23

11 3 0
                                    

Chương 23

Tác giả: Lạc Hải

Trải qua ba ngày đi, sắp đến Jovi cố hương —— Osne đảo.

Gần rời nhà hơn một tháng Jovi thật giống như về tổ nhũ yến, ríu rít cho đại gia giới thiệu chính mình quê nhà.

Law từ khoang thuyền ra tới liền thấy một đám người ngồi vây quanh ở boong tàu thượng.

Đối Osne không hề hứng thú Law tìm được rồi Penguin, làm hắn lấy một ít chữa bệnh thư tới.

Trước khi đi còn nhân tiện hỏi câu thuyền thí hàng tình huống.

Penguin liệt miệng giơ ngón tay cái lên: "Polar Tang tính năng phi thường ưu tú! Không hổ là thuyền trưởng ngươi lựa chọn thuyền thợ!"

Law khẽ động khóe miệng cười cười, một chút giải quyết v·ũ kh·í cùng hải tặc thuyền vấn đề, Prandtl đảo có thể nói là hắn may mắn đảo.

"Bất quá a......" Penguin có chút buồn bực: "Hôm nay Polar Tang tổng cảm thấy không có mấy ngày hôm trước động lực đủ? Chẳng lẽ là nhiên liệu không đủ?"

"Tới rồi Osne, lại nhiều bổ sung chút."

"Tốt! Thuyền trưởng!"

Dựng lên lỗ tai xa xa nghe lén trung Minamoto Kensora: "......"

Thực hảo, xem ra bọn họ còn không có phát hiện đuôi mái chèo vấn đề.

Nhiên liệu hảo a, nhiên liệu bổng a, không nhiên liệu như thế nào đi?

Cho nên còn làm ơn tất nhiều bổ sung chút nhiên liệu!

Minamoto Kensora cũng không có 【 Thủ Thuật (Ope) 】 cùng Law cùng ích trí trò chơi dường như hủy đi tổ "Xếp gỗ" năng lực.

Cho nên đêm qua chỉ miễn cưỡng cứu giúp hạ đuôi mái chèo, có thể sống bao lâu toàn xem nó tạo hóa.

Osne là chỉ ở sau "Tạo thuyền chi đô" Water Seven đảo nhỏ.

Mọi người nhiệt ái con thuyền, tân sinh trẻ mới sinh vỡ lòng vật đều là mô hình thuyền, thuyền sách linh tinh đồ vật.

Đã chịu này cổ bầu không khí ảnh hưởng, Osne thành dựng dục ưu tú tạo thuyền thợ nôi.

Nơi này thậm chí có không ít nổi tiếng thế giới thuyền thợ bị thế giới chính phủ trưng dụng gia nhập kiểu mới thuyền nghiên cứu phát minh hạng mục, vì hải quân tiên tiến quân hạm làm ra không ít cống hiến.

"Bởi vì Osne có thể cuồn cuộn không ngừng vì thế giới chính phủ chuyển vận ưu tú thuyền thợ, cho nên bọn họ phi thường coi trọng Osne, hải quân ở chúng ta đảo nhỏ phái trú rất nhiều binh lực, hải tặc giống nhau cũng không dám tùy ý đổ bộ Osne."

Jovi nói nhìn về phía nơi này tiền thưởng tối cao: "Cho nên Law, ngươi đem chúng ta đưa đến phụ cận ngạn đầu thì tốt rồi, dừng lại thời gian quá dài nói sẽ bị hải quân phát hiện."

"Đã biết, Jovi đương gia."

Polar Tang khẽ meo meo ngừng ở một cái không chớp mắt ngạn đầu.

Nơi này cư nhiên cũng có một tiểu đội hải quân ở tuần tra.

Heart hải tặc đoàn nói như thế nào cũng là toàn viên đều có Huyền Thưởng Lệnh hải tặc đoàn.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ