112

7 1 0
                                    

Chương 112

Tác giả: Lạc Hải

Từ hải quân phân bộ bắt được 2000 vạn Belly Minamoto Kensora nhìn quét một vòng, nơi này hoàn cảnh cùng hắn mới ra hải thời điểm giống nhau như đúc.

Trải qua như vậy nhiều chuyện, quay đầu lại nhìn nhìn lại, tức khắc có loại thân thiết cảm giác.

Chỉ là người chung quy thay đổi, trước kia cho hắn đã làm ghi chép "Thiếu tướng" nhân thăng chức bị điều khỏi phân bộ.

Cung kính dùng hải quân quân lễ nghênh tiễn đi này tôn đại Phật hải quân nhẹ nhàng thở ra.

Cuối cùng vẫn là không nói cho hắn, lúc trước cấp Minamoto Kensora làm ghi chép kỳ thật là phân bộ trung tướng đại nhân.

Tại đây một năm đã bị điều chức đến hải quân bản bộ đi.

Không chỉ có như thế, bởi vì hỏa quyền Portgas ·D· Ace phải bị công khai xử tội, hải quân bản bộ cũng ở điều động phân bộ trên thực lực thừa hải quân tướng lãnh đi Mariejois.

Hải quân thở dài, loại này thời khắc nếu là Minamoto tiên sinh làm sự tình, kia bọn họ Osne hải quân phân bộ thật đúng là ngăn không được.

"Vị kia là ai?"

"Phân bộ bên trong trọng điểm nhân vật danh sách ngươi không hảo hảo ngâm nga đi?"

"...... Ngươi như thế nào biết?"

"Bởi vì kia chính là trọng điểm danh sách thượng trọng điểm, Minamoto Kensora, toàn thế giới chỉ có cấp bậc cao nhất thợ săn chi nhất, cũng là Aokiji đại tướng bạn tốt, nhớ kỹ, về sau muốn khảo."

"Nhất, cấp bậc cao nhất? Aokiji đại tướng bạn tốt?!" Tân nhân hải quân đầu lưỡi đều thắt.

"Không đúng đi, nghe nói Minamoto tiên sinh là Aokiji đại tướng đệ đệ." Bên cạnh thò qua tới một người hải quân nói.

"Đệ đệ?!" Tân nhân hải quân tròng mắt muốn thoát khuông.

"Không không không, các ngươi đều nghĩ sai rồi, Minamoto tiên sinh hình như là Aokiji đại tướng nhi tử, chỉ là chưa công khai mà thôi, các ngươi biết đến, hải quân đại tướng người nhà tin tức bị liệt vào cao cấp cơ mật."

"Nhi tử?!"

Tân nhân hải quân kh·iếp sợ qua đi tưởng xốc bàn, rốt cuộc là cái nào?!

Tiễn đi Minamoto Kensora hải quân trở lại văn phòng, nghĩ nghĩ liên hệ hải quân bản bộ.

Tiếp điện thoại chính là hải quân bản bộ thông tin nhân viên, hải quân do dự hạ, không có chỉ tên nói là Minamoto Kensora.

Chỉ thỉnh thông tín viên báo cho Aokiji đại tướng, con hắn xuất hiện ở Osne đảo.

So với làm người biết Minamoto Kensora cùng Aokiji đại tướng có liên hệ sau bị đào ra là phụ tử quan hệ, không bằng ng·ay từ đầu liền nói thanh quan hệ, biết có nhi tử tổng so với bị người biết nhi tử là ai hảo.

"Ao, Aokiji đại tướng nhi tử?!"

Tiếp điện thoại thông tín viên không nghĩ tới chỉ là một cái hải quân phân bộ điện thoại là có thể biết như vậy một cái đại bí mật, lập tức không nhịn xuống kinh hô lên.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ