58

7 1 0
                                    

Chương 58

Tác giả: Lạc Hải

"Oa nga, Minamoto Kensora, chúng ta câu đi lên không ít phì cá đâu."

Jovi nhìn trang web hứng thú bừng bừng nói.

"Dự kiến bên trong sự, ta chính là long, đối ta cảm thấy hứng thú là hẳn là." Minamoto Kensora thổi nói.

"Chợ đen thượng cũng có chúng ta treo giải thưởng, đồng dạng vẫn là bắt sống, tuy rằng so ra kém thế giới chính phủ kim ngạch, nhưng cái này con số cũng là đủ đáng sợ, liền trên thế giới mạnh nhất ám s·át thế gia Zoldyck đều đối với ngươi thực cảm thấy hứng thú."

Nghe đến đó, mỗ chỉ long cảm thấy không đúng chỗ nào, "Này đó tình báo ngươi từ nào bắt được?"

Bọn họ đều là vừa nhập môn thợ săn, lấy hiện tại cấp bậc tới nói thợ săn trang web có rất nhiều tình báo là không đối bọn họ mở ra.

Càng đừng nói còn có thợ săn mạng lưới tình báo đều không có bao dung nội dung.

"Ngươi không biết trên thế giới có một loại chức nghiệp kêu tình báo thương sao?"

Tiểu cô nương trả lời không chút để ý, Minamoto Kensora mày nhảy dựng: "Ngươi từ đâu ra tiền mua tình báo?"

Jovi cũng không quay đầu lại nói: "Ngươi phá bỏ di dời công thù a."

Minamoto Kensora đột nhiên hô hấp khó khăn: "...... Ngươi cư nhiên dùng ta công thù đi mua tình báo?"

Tiểu cô nương kỳ quái liếc mắt nhìn hắn, "Ta hỏi qua ngươi a, ngươi đáp ứng rồi ta mới đi mua."

"Ta khi nào đáp ứng rồi?"

Minamoto Kensora không hề ấn tượng.

"Liền ngày hôm qua, ngươi ngồi ở Long Thú số thượng trúng gió thời điểm ta hỏi, ngươi ừ một tiếng."

"......"

Nói lên chuyện này, Minamoto Kensora thật là có ấn tượng.

Ngày hôm qua ở thợ săn trên diễn đàn Minamoto Kensora phát hiện một kiện hủy long tam quan sự làm hắn lý trí trốn đi.

Đến nỗi với lúc sau Jovi hỏi cái gì vấn đề hắn cũng chưa quá nhĩ.

Minamoto Kensora run run hỏi tình hình bên dưới báo phí dụng.

Tiểu cô nương nói ra con số làm tham tiền long đau lòng bưng kín trái tim.

"Là...... Ta bị người làm thịt sao?" Jovi cẩn thận hỏi.

Bị không bị tể Minamoto Kensora không biết, nhưng này phân tình báo trực tiếp hoa rớt hắn gần đoạn thời gian vất vả công tác hơn phân nửa công thù.

Đau lòng play......

Bất quá hoa đều hoa đi ra ngoài, lại đau lòng cũng vô dụng.

Minamoto Kensora phủng tâm hỏi: "Này thỉnh báo thương đáng tin cậy sao?"

Nếu là lừa gạt xong việc, kia Hắc Long liền thật sự muốn biến thành bạo tẩu long.

"Cái này cứ yên tâm đi, là Shalnark đề cử cho ta, tuyệt đối đáng tin cậy." Jovi so với ngón tay cái.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ