70

5 2 0
                                    

Chương 70

Tác giả: Lạc Hải

Thế giới thật hai kỳ thiếu niên 《 Jump 》 trung 《 Hunter x Hunter 》 hoàn toàn là Minamoto Kensora đặc điển thiên.

Chuyện xưa xỏ xuyên qua Minamoto Kensora thoát khỏi Illumi sau cùng Jovi, Gin tiếp tục chấp hành bọn họ dẫn xà xuất động cho đến kế hoạch hoàn thành cốt truyện.

Gin một phen tiểu đao xuất kỳ bất ý chung kết truyện tranh phấn cho rằng cái loại này nhiệt huyết mạn kịch bản.

Tuy rằng cái kia ma thú cất chứa người yêu thích niệm năng lực vẫn là phát động, nhưng lại cũng làm truyện tranh phấn trực quan cảm nhận được Minamoto Kensora cường đại.

Minamoto Kensora lần đầu bại lộ chân thân mang theo điểm 《 One Piece 》 thức khôi hài.

Đại gia có thể nhìn đến hắn lực p·h·á h·oại, nhưng là lại cũng cấp "Hắc Long" cái này giống loài dán lên manh nhãn.

Thẳng đến Minamoto Kensora xuất hiện ở Togashi bút vẽ hạ.

《 Hunter x Hunter 》 đánh nhau trường hợp là phi thường xuất sắc, phong cách quyết định Minamoto Kensora là manh long vẫn là mãnh long.

Đương nhìn đến Hắc Long cùng đếm không hết ma thú đại quân chém gi·ết, cái loại này toàn màn ảnh đại trường hợp làm truyện tranh phấn nhiệt huyết sôi trào.

Đặc biệt ở mọi người xem đến tự Hắc Long trên người tỏa khắp khai sương đen liền một ít ma thú phun ra thủy, hỏa đều có thể ăn mòn cắn nuốt thời điểm, cái loại này rộng lớn mạnh mẽ hình ảnh cảm làm cho bọn họ đánh call đánh dừng không được tới.

Cường cường, Minamoto Kensora là cường!

Mà đệ nhị kỳ còn tiếp tắc nói Minamoto Kensora thu được Ging mời, ba người cưỡi Long Thú hào đi đến Tham Lam Chi Đảo (Greed Island) chuyện xưa.

Trọng điểm ở chỗ Minamoto Kensora tóm được Ging đi lãnh tiền thưởng, này đoạn cốt truyện làm Hunter fan tâm đều điếu trụ.

One Piece diễn đàn ——

Đánh cuộc: 《 One Piece 》 tham tiền YS 《 Hunter x Hunter 》 tham tiền, ai thắng ai thua, kính thỉnh chờ mong!

......

NO.8922 hút Sora A: Đi theo đàn bảo nện bước quả nhiên có thể làm giàu!

NO.8923 hút Sora B: Kia chính là Ging a uy, Kensora cư nhiên đem hắn cấp bắt được, 666

NO.8924 hút Sora C: Ta liền xem Thợ Săn diễn đàn còn có cái gì nói: )

NO.8925 cây búa A: Nói cái gì? Muốn mắng Togashi kia lão tặc được không?

NO.8926 cây búa B: Ta thật hoài nghi Togashi ở thị gian chúng ta đánh cuộc, đánh cuộc mới vừa khai, lão tặc liền họa Illumi chủ động nói không thể cùng Minamoto Kensora là địch, chờ chúng ta Hunter fan hậu mặt già nói so kiếm tiền năng lực, cái này lão tặc quay đầu lại vẽ Ging bị Minamoto Kensora tóm được lĩnh thưởng kim...... Ai, lần này thật sự lạnh lạnh, chuẩn bị hảo táng gia bại sản đi

NO.8927 hút Sora D: Chùy B ca, bởi vì chúng ta gia Minamoto Kensora là các ngươi Togashi đại đại tân sủng 2333

NO.8928 cây búa C: Ta cảm thấy chùy B nói rất có đạo lý, ngẫm lại chúng ta hai cái diễn đàn đánh cuộc nháo lớn như vậy, Oda cùng Togashi không có khả năng không biết, nói không chừng liền ở bò chúng ta tầng lầu nội dung _(:3" ∠)_

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ