Chương 161
Tác giả: Lạc Hải
Lực lượng khôi phục đến toàn thịnh thời kỳ Godion đã không cần dùng giấc ngủ tới bảo trì tinh lực.
Cảm thấy chính mình biến tuổi trẻ đại Hắc Long khí thế dâng trào bay ra sơn động, đã lâu ở trên đảo tuần tra một phen.
Đại Hắc Long lại biến cường, cũng không thay đổi trọc.
Long tộc sinh ra đã có sẵn uy h·iếp lực làm đám ác ma run rẩy, kia uy vũ thân hình tự mang quang mang làm đám ác ma không dám nhìn thẳng.
Mỗi một cái nhìn thấy Godion ác ma đều cúi đầu bái phục run rẩy.
Loại này vài trăm năm trước sẽ xuất hiện quang cảnh đã thật lâu không có gặp qua.
Đầy đủ thỏa mãn đại Hắc Long bị thê nhi đả kích đến đến không có hư vinh tâm.
Lung lay một vòng, Godion thấy một con run run hạ lập tức xoay người muốn chạy trốn ác ma.
Trên đảo ác ma hắn đều nhận thức, này chỉ cũng là ác ma trung lão tư lịch.
Tâm tình siêu hảo, muốn tìm ác ma tâm sự Long sinh Godion ra tiếng gọi lại nó.
Nhưng mà ác ma bả vai rung động hạ, không có xoay người.
Godion buồn bực đâu, lại hô một tiếng, ác ma lúc này mới chậm rãi chuyển qua tới.
Đại Hắc Long trừng lớn long nhãn, cuối cùng biết nó vì cái gì như vậy không thích hợp nhi.
Này chỉ ác ma tên là 【 Kính Kính (Mira) 】.
Quang xem tên đại gia hẳn là liền biết đây là như thế nào một con ác ma.
Thân thể chính diện từ gương tạo thành ác ma chiếu xạ ra đại Hắc Long hiện tại bộ dáng.
Ở đại Hắc Long hôn bộ bị tô lên một cái đại đại màu đỏ tình yêu.
Nhìn như khí phách bề ngoài hạ, lại cất giấu một viên lửa cháy môi đỏ tâm.
Godion tao đỏ mặt, cũng không biết là xấu hổ vẫn là khí.
Hắn rốt cuộc nghĩ thông suốt một đường đi tới đám ác ma thống nhất cúi đầu xoay người run rẩy thái độ là chuyện như thế nào.
Sở hữu hết thảy đều là chính hắn não bổ ra tới đồ vật, trên thực tế đâu?!
"Tiểu tử thúi! Phi chỗ nào vậy! Cút cho ta trở về!"
Một mảnh an tĩnh......
Đầu sỏ gây tội đã không biết chạy tới cái nào góc, tùy ý Godion đem đảo nhỏ phiên thiên cũng tìm không thấy kia chỉ tìm đường ch·ết tiểu Hắc Long.
Mặc hắn lại như thế nào phiên cũng không thể tưởng được đương sự đang ở 【 Long Long (Ryu) 】 che chở hạ ngồi ở hắn huyệt động nuốt ăn hắn tiểu kim khố.
【 tô lên son môi Kenjo đại nhân thật đáng yêu a ~】
Mỗ chỉ ác ma phủng gương mặt cười ngọt ngào.
Miệng căng phồng Minamoto Kensora yên lặng hướng trong đầu rụt rụt.
Thiên nhiên hắc, thật sự không thể trêu vào không thể trêu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...