46

11 1 0
                                    

Chương 46

Tác giả: Lạc Hải

Ruzbar · Klita là tiền thưởng 8 trăm triệu nhiều đại hải tặc.

Tuy rằng quá trình có chút phức tạp, nhưng làm chủ lực Minamoto Kensora cùng Gin đều là có tư cách tăng lên tới vô thượng cấp bậc Hải Tặc thợ săn.

Nhưng mà sự tình kết quả ra ngoài dự kiến, cuối cùng thông qua xét duyệt chỉ có Minamoto Kensora.

Hắn trở thành trên thế giới vị thứ năm vô thượng cấp Hải Tặc thợ săn.

Tương so với tưởng trực tiếp mở ra thuyền đi Hải Tặc thợ săn hiệp hội "Cố vấn" một chút Minamoto Kensora cùng Jovi, Gin nhưng thật ra thực xem đến khai.

"Không thể tấn chức cũng không quan hệ, Long Thú thợ săn đoàn chỉ cần có Minamoto-san một cái vô thượng cấp Hải Tặc thợ săn liền hảo."

"Không được!" Minamoto Kensora cự tuyệt hắn như vậy tang tâm thái, vẻ mặt nghiêm túc: "Không phải chúng ta chúng ta có thể châm chước cưỡng cầu, nhưng là là chúng ta ai đều lấy không đi, cho nên chuyện này không thể liền như vậy tính."

"...... Ngươi này logic thật là có điểm nhi cường đạo." Jovi phun tào.

Gin lại là trầm mặc, hắn nhẹ nhàng thở ra trịnh trọng nói: "Minamoto-san, Jovi tiểu thư, có chuyện ta vẫn luôn tưởng nói cho các ngươi."

Tươi cười là Gin mặt nạ, hắn cười thời điểm để cho người nắm lấy không ra.

Cho nên đương hắn dỡ xuống mặt nạ, chính là hắn nhất đi tâm thời điểm.

Minamoto Kensora cùng Jovi không tự chủ thẳng thắn bối, hi hi ha ha tươi cười từ trên mặt biến mất, bọn họ lại nghiêm túc bất quá nhìn chằm chằm Gin.

"Kỳ thật......" Gin nhìn hai người, thành khẩn nói: "Ta là thật sự rất tưởng cùng Minamoto-san kết hôn."

Minamoto Kensora: "......"

Jovi: "......"

Liền sợ không khí đột nhiên an tĩnh.

"Jovi." Minamoto Kensora đột nhiên hô.

"Ân?"

"Ngươi ngày hôm qua làm dưa leo tương còn có thừa sao?"

"Còn có tràn đầy một lu."

"Thực hảo, ta xem Gin mất máu quá nhiều hiện tại đều bắt đầu nói mê sảng, liền dùng ngươi dưa leo tương cứu cực mỹ vị làm hắn thanh tỉnh một chút đi, không cần nhiều, nửa lu là đủ rồi."

"Tốt, không thành vấn đề, thuyền trưởng."

Thấy Jovi thật sự có đi lấy hắc ám liệu lý tính toán, Gin tức khắc túng: "Xin lỗi, ta chỉ là tưởng nhiệt một chút tràng."

...... Ngươi đối nhiệt tràng có phải hay không có cái gì hiểu lầm?

Này không phải tẻ ngắt sao!

Gin ngoan ngoãn ngồi xong, một lần nữa ấp ủ hắn chuyện xưa, bắt đầu nói: "Kỳ thật ta không thể tấn chức là có nguyên nhân, Minamoto-san hẳn là có chú ý quá đi, ta Hải Tặc thợ săn đánh số là 007, cực dựa trước con số, nhưng kỳ thật này không phải ta bản nhân đánh số, mà là từ ta bậc cha chú nhiều thế hệ truyền thừa xuống dưới."

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ