Chương 101
Tác giả: Lạc Hải
Harusame tích lũy tài phú lượng làm nhìn Sakata Gintoki truyền đến một tiểu bức ảnh Minamoto Kensora đều nhìn thấy ghê người.
Trước khi đi hắn còn lại quay đầu lại nuốt Harusame mấy chiếc phi thuyền mang đi.
Đem hoảng sợ ngồi thuyền nhỏ đào tẩu thiên nhân sợ tới mức không nhẹ, thiếu chút nữa cho rằng muốn đi vào Kamui đoàn trưởng vết xe đổ.
Thu thập xong Harusame, Minamoto Kensora khởi hành đi Caldom tinh cùng tiểu đồng bọn hội hợp.
Bởi vì dự đánh giá sai rồi cùng Kamui chiến đấu thời gian, hiện tại thời gian có điểm khẩn.
Diễn đàn đếm ngược như là cái bùa đòi mạng, Minamoto Kensora tốc độ cao nhất ở trong vũ trụ chạy như bay, ven đường không biết đâm phiên nhiều ít lục soát thuyền hải tặc.
Đương hắn đuổi tới Caldom tinh, nơi này phơi thây khắp nơi, bị hủy đi rơi rớt tan tác kiến trúc trong căn cứ cũng vắng vẻ.
Long Thú hào bò nằm trên mặt đất, như là ăn nhiều.
Hắc Long rớt xuống khi động tĩnh quá lớn, kinh động trên tinh cầu còn có thể hoạt động người.
"Được mùa a! Minamoto Kensora! Ngươi căn bản không thể tưởng được Harusame có bao nhiêu phú, ngươi thủy tinh đã đều lấp đầy còn có rất nhiều không bỏ xuống được, chúng ta đem dư lại toàn bộ nhét vào Long Thú hào kho hàng, hiện tại có điểm quá tải, ngươi quay đầu lại đi Long Thú hào ' ăn ' một chút." Jovi kích động sắc mặt ửng hồng.
Minamoto Kensora trên mặt tươi cười ngăn không được, hắn tả hữu nhìn xem, hỏi: "Gintoki bọn họ đâu?"
"Bọn họ......"
"Sakata tiên sinh đi về trước địa cầu, hắn nói hôm nay là thứ hai, một tuần khó được có thể ăn một lần chocolate parfait nhật tử, không thể bỏ lỡ."
Gin trả lời, nhìn Minamoto Kensora ánh mắt nhu hòa: "Sakata tiên sinh làm ta cấp Minamoto-san mang câu nói —— núi xanh còn đó, lục thủy trường lưu, diễn đàn tái kiến."
"Gia hỏa này......" Minamoto Kensora đáy mắt sũng nước nồng đậm ý cười.
"Sakata quả nhiên là cái biệt nữu gia hỏa, tưởng trộm chuồn mất thời điểm còn bị chúng ta phát hiện."
"Bất quá Minamoto-san không cần lo lắng, Sakata tiên sinh bọn họ đáp vũ trụ thợ săn hiệp hội đi nhờ xe, nhất định sẽ bình an đến địa cầu."
"Ta không lo lắng, tai họa để lại ngàn năm, không đào rỗng ta tiểu kim khố hắn như thế nào bỏ được liền như vậy đi sông Sanzu."
Jovi nhớ tới một vấn đề, nói: "Minamoto Kensora, Sakata nói diễn đàn tái kiến là có ý tứ gì?"
Minamoto Kensora gãi gãi đầu, "A, cái này là ta cùng Gintoki bí mật."
"Bí mật a......" Gin cười.
"...... Ngươi đừng cười, quái âm trầm, người đều đã chạy."
"Jovi tiểu thư nói đùa."
Minamoto Kensora mở ra diễn đàn, nhìn nhìn đếm ngược, click mở trò chuyện riêng cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...