Chương 66
Tác giả: Lạc Hải
Feitan thà ch·ết chứ không chịu khuất phục, lại thắng không nổi Minamoto Kensora phi người sức lực, ấm áp cháo thịt nhắm thẳng trong miệng hắn rót.
Vừa mới bắt đầu hắn còn kiên trì chống cự, nhưng thơm ngọt mỹ vị cháo vừa vào khẩu liền dừng không được tới.
Thấy hắn lộc cộc lộc cộc bị nửa cưỡng bách nuốt, bình tĩnh lại Minamoto Kensora lương tâm phát hiện, bắt đầu tự hỏi chính mình có phải hay không làm quá mức điểm.
Feitan cúi đầu tự trong cổ họng phát ra rầu rĩ ho khan thanh.
Lại ngẩng đầu, hắn thần thái đột nhiên không giống nhau.
Có lẽ là hàng năm bọc đến quá kín mít, Feitan làn da so nữ tính còn muốn trắng nõn, cho nên trên mặt nhàn nhạt hồng nhạt càng thêm thấy được.
Hẹp dài con ngươi không còn nữa phía trước "Ta muốn cắn ch·ết ngươi" sát khí tràn đầy, mang theo nói không rõ quang mang nhìn Minamoto Kensora.
...... Ai hắc?
Tựa hồ có chỗ nào không đối......
Minamoto Kensora kéo kéo khóe miệng, duỗi tay sờ lên hắn cái trán, "Bị bệnh sao? Giống như không có a......"
□□ lẩm bẩm, bàn tay hạ cái trán kề sát hắn tay cọ cọ.
Minamoto Kensora: "...... Ngọa tào, ta trói sai người sao!"
Feitan sẽ khuyển hệ làm nũng, này tuyệt đối là toàn chức thợ săn mê tỏ vẻ này chỉ biết xuất hiện ở đồng nhân văn, vẫn là Feitan hoàn toàn OOC dưới tình huống mới có thể xuất hiện Mary Sue tình tiết.
Vì thế, đương Gin mua xong đồ vật khi trở về liền nhìn đến một cái bị trói "Đại cẩu" ánh mắt lửa nóng nhìn ngồi ở trên ghế Minamoto Kensora.
Ánh mắt kia, Gin lại rõ ràng bất quá, cùng hắn nhìn Minamoto Kensora là giống nhau ánh mắt.
"Minamoto-san? Ngươi...... Như thế nào sẽ ở ta phòng?" Gin có điểm bất an.
Phản toạ ở ghế xoay thượng Minamoto Kensora mang theo ghế dựa xoay cái phương hướng, hắn ghé vào lưng ghế thượng, còn chơi Feitan di động.
"Gin a, ta chờ ngươi đã lâu."
Minamoto Kensora rộng rãi tươi cười tràn ngập âm trầm chi khí.
Gin phiết đến trên bàn chỉ bị gặm một con gà đồ ăn còn có rảnh rớt cháo thịt chén, cường cười hỏi: "Minamoto-san đã ăn no sao?"
"Còn hảo đi, Feitan nói cháo thịt hương vị thực hảo đâu, đúng không?"
Feitan b·iểu t·ình hoàn toàn không "Feitan" khẽ gật đầu.
Gin: "......"
Muốn xong.
"Minamoto-san xin nghe ta giải thích!"
"Ngươi ở cháo hạ dược."
"Là...... Như vậy không sai, nhưng ta!"
"Ngươi ở cháo hạ dược."
"Cái này thật là không thể kháng tính! Thỉnh tin tưởng ta Minamoto-san!"
"Ngươi ở cháo hạ dược."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanficTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...