Chương 63
Tác giả: Lạc Hải
"Hội trưởng, Galso thành màu đen vật chất kiểm tra đo lường đã xong, chiến đấu hiện trường di lưu sương đen không thuộc về niệm lực hệ thống, cũng không có người có thể đi vào kia khu vực, vô luận cái gì vật thể, lây dính thượng màu đen vật chất sẽ nhanh chóng bị ăn mòn, cực kỳ nguy hiểm, đến bây giờ mới thôi chúng ta như cũ vô pháp thu thập kia sương mù."
Netero loát chòm râu, nheo lại đôi mắt: "Niệm lực cũng không được sao?"
"...... Đáng sợ chỗ liền ở chỗ này." Cầm báo cáo đơn nam nhân trầm mặc một lát đáp: "Cho dù là niệm lực cũng chỉ có bị ăn mòn này một cái kết quả, hơn nữa ăn mòn tốc độ...... Cực nhanh."
Niệm lực vô dụng, hơn nữa màu đen vật chất không phải niệm năng lực dẫn tới.
Thuyết minh màu đen vật chất không phải hiện có niệm lực hệ thống nội năng lượng.
Không biết đồ vật dễ dàng nhất làm nhân tâm rất sợ sợ, liền giống như kia chỉ Hắc Long.
Netero nặng nề ân một tiếng, thực mau làm hạ quyết định: "Đem chiến đấu hiện trường phân chia vì tối cao cấp bậc cấm địa, bất luận kẻ nào đều không được tới gần."
Nghe vậy, nam nhân tức khắc nhẹ nhàng thở ra: "Tốt, hội trưởng."
Phân chia vì cao cấp nhất cấm địa, ý nghĩa thợ săn hiệp hội sẽ vận dụng hết thảy thủ đoạn đem kia khu vực tỏa định lên.
Đồng thời còn sẽ làm cao tinh cấp thợ săn thay phiên đóng tại nơi đó, cấp cấm địa thượng cuối cùng một tầng bảo hiểm.
"Đúng rồi."
Ở nam nhân rời đi trước, Netero còn nói thêm: "Làm góp vốn những cái đó thợ săn nhóm đem tiền bị hảo."
Nam nhân lăng sau mở to hai mắt: "Góp vốn? Ngài là nói......"
"Ha ha ha ha."
Netero cười.
Mỗ phiến hải vực thượng, Long Thú hào rốt cuộc tóm được cơ hội phát chăng hạ nó làm con thuyền bản chức.
Minamoto Kensora, Jovi cùng Gin cưỡi Long Thú hào ở trên biển đi.
"Quả nhiên con thuyền có thể ở trên biển đi mới là thuyền thợ lãng mạn a!"
Đứng ở long đầu Jovi mở ra hai tay nghênh đón gió biển say mê.
"Minamoto-san, vị kia Ging tiên sinh là cái dạng gì người?"
"Ân......" Minamoto Kensora vuốt cằm nhíu mày suy tư: "Phải nói là, người tốt quải điển hình cường hóa hệ đi."
Jovi không hiểu ra sao: "Cường hóa hệ là thứ gì?"
Xem qua manga anime Minamoto Kensora tuy rằng không học quá niệm lực, nhưng đối niệm lực lý luận tri thức nắm giữ nhưng phong phú.
Mà Gin ở phố Lưu Tinh đãi lâu như vậy, không ăn qua thịt heo cũng gặp qua heo chạy, đối niệm lực cũng rất có hiểu biết, cho nên Minamoto Kensora như vậy vừa nói hắn liền đã hiểu.
Duy độc Jovi, "Cường hóa" cùng "Hệ" này hai chữ từ nàng hiểu, đặt ở cùng nhau nàng liền không quen biết.
"Nên nói như thế nào đâu, ngươi lý giải thành đơn thuần cùng tứ chi phát đạt là được." Minamoto Kensora lời ít mà ý nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...