110

5 1 0
                                    

Chương 110

Tác giả: Lạc Hải

Tuy rằng phóng nói huấn luyện sẽ thực nghiêm khắc, nhưng trên thực tế vẫn là thả đại xô nước, cứu này nguyên nhân là Kagal gầy yếu đến làm người muốn khóc thể chất.

Nhìn đến thiếu niên hai bước một tiểu suyễn, ba bước một đại suyễn, bốn bước muốn hư thoát trạng thái.

Minamoto Kensora toàn bộ hành trình duy trì kh·iếp sợ mặt, hắn thật sự trước nay chưa thấy qua như vậy phế.

Này muốn như thế nào chơi?

May mà khí phách không phải Minamoto Kensora kỹ thuật phạm vi, Jovi sáng sớm đã bị kéo tới cấp thiếu niên an bài huấn luyện kế hoạch.

Có nồi cùng nhau gánh, đây mới là Long Thú đoàn tôn chỉ.

Nhìn thiếu niên chạy mấy trăm mét chống đầu gối đại thở dốc, Jovi thở dài: "Rõ ràng có nhẹ nhàng một chút thông quan phương thức, ngươi vì cái gì cố tình lựa chọn địa ngục cấp phó bản?"

Jovi cảm thấy cái này lá gan đối Kagal tới nói quá nặng, thuộc về căn bản bối không đứng dậy cái loại này.

So sánh trời sinh thể nhược Kagal, nàng càng nguyện ý từ Jutas đảo tuyển ra vài vị thân cường thể kiện thanh niên tới huấn luyện.

"Cùng Kagura hỗn nhiều, ngươi cư nhiên sẽ dùng trò chơi thuật ngữ."

Minamoto Kensora lạnh lạnh nói, ánh mắt đuổi theo cái kia vòng vòng chạy thiếu niên.

"Đó là đương nhiên, Kagura còn mang ta mua máy chơi game đâu."

"Cho nên ngươi thuận tiện cũng tặng máy chơi game cấp Kagura."

"Ngươi như thế nào biết?"

"Ta như thế nào biết? Ta quá hiểu biết Gintoki, nhà hắn hài tử sao."

Minamoto Kensora trở mình ăn không ngồi rồi nhìn trời.

"Ai, nói thật, võ trang sắc khí phách đối thân thể cường độ có nghiêm khắc yêu cầu, ta không cảm thấy trong khoảng thời gian ngắn Kagal có thể nắm giữ." Jovi trắng ra chỉ ra vấn đề.

Minamoto Kensora thay đổi điều đùi khiêu thượng một khác chỉ chân, chậm rãi nói: "Ta cũng không tính toán dạy hắn võ trang sắc khí phách."

"Ngươi nói cái gì?!" Jovi trợn mắt há hốc mồm: "Không tính toán giáo? Ngươi đó là lừa gạt tiểu hài tử cảm tình ngươi biết không?"

"Ta khi nào lừa gạt cảm tình?"

"...... Có thể hay không có điểm tự giác a ngươi?"

Minamoto Kensora trầm mặc, nhìn chẳng sợ ngã trên mặt đất cũng muốn bò về phía trước chạy thiếu niên, nặng nề nói: "Chờ một chút đi, có chút việc tưởng xác nhận một chút."

Jovi hồ nghi nhìn chằm chằm Minamoto Kensora, thấy hắn đều có tính toán cũng không hề nói thêm cái gì, ngược lại triều hắn mở ra tay: "Đem 【 Chuyển Di (Binku) 】 năng lực kết tinh mượn ta dùng hạ đi."

Minamoto Kensora liếc nàng: "Ngươi muốn làm gì?"

Jovi bình tĩnh nói: "Ta muốn đi mua vĩnh cửu ký lục kim đồng hồ."

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ