Chương 34
Tác giả: Lạc Hải
Tận mắt nhìn thấy đến quá Hắc Long biến thành Minamoto Kensora chỉ có Law cùng Jovi.
Venticano xưởng đóng tàu người không biết Hắc Long từng làm Minamoto Kensora tổn thất mấy trăm triệu Belly, chỉ đương Jovi thiết kế nguồn cảm hứng là Prandtl đảo Hắc Long.
Mà ở biết tình hình thực tế Gin xem ra chính là một chuyện khác nhi.
Bởi vì Hắc Long bị hải quân tuyên bố Huyền Thưởng Lệnh, lập chí với đương một người ưu tú nhất Hải Tặc thợ săn Minamoto Kensora đành phải đem này hai cái thân phận phân chia ra.
Toàn chức Hải Tặc thợ săn đồng thời còn làm bị treo giải thưởng kiêm chức, trên thế giới cũng theo đó một nhà.
Bởi vì Minamoto Kensora Hắc Long bạo tẩu nguyên nhân quá khó có thể mở miệng, hắn sẽ không chủ động đề cập.
Thời gian dài, tự nhiên cũng đã quên đem Hắc Long sự nói cho Gin.
Đến nỗi với tạo thành hiện tại loại này giới đến bay lên cục diện.
Gin làm việc gọn gàng ngăn nắp, đầy đủ thuyết minh "Mặt ngoài thân sĩ" này bốn chữ.
Nhưng hắn chỉ cần một gặp gỡ Minamoto Kensora sự liền sẽ cảm xúc no đủ.
Giờ phút này hắn ánh mắt cực nóng nhìn Minamoto Kensora, giống như mặc sức tưởng tượng tới rồi hắn chùy đến Hắc Long phun tiền tương lai......
Tức khắc, Minamoto Kensora nói cái gì đều nói không nên lời.
Nên như thế nào nói cho ta thuyền viên hắn tưởng chùy kia chỉ Hắc Long là ta?
this is a question.
Minamoto Kensora đã mới vừa tới ra bên ngoài nhảy cùng đàn hữu nhóm học tập bọn họ theo như lời "Điểu ngữ".
Tuy rằng ở Prandtl liền thử qua, vừa mới bắt đầu Minamoto Kensora còn tưởng rằng là chính mình nói điểu ngữ tư thế không đúng, nhưng sự thật chứng minh hắn căn bản vô pháp dùng cái này ngôn ngữ cùng loài chim câu thông.
Diễn đàn kia bang người đều là kẻ l·ừa đ·ảo!
Jovi nhìn lời thề son sắt Gin, đột nhiên có loại thế nhân say ta độc tỉnh cảm giác về sự ưu việt.
Si hán Gin muốn thừa Minamoto Kensora bản thể vì nguyên hình thuyền đi đánh Minamoto Kensora bản thể lấy về Minamoto Kensora tổn thất Belly, ân, khoách viết một chút hoàn toàn không tật xấu.
Lại bốn bỏ năm lên một chút chính là, si hán Gin vì yêu sinh hận giận sát chính mình người trong lòng đoạt tài mà đi.
Ai nha ta thiên, thật là hảo vừa ra xuất sắc tuồng!
Jovi đã gấp không chờ nổi muốn biết biết được chân tướng si hán Gin có thể hay không nước mắt rơi xuống.
Ngẫm lại liền chờ mong vạn phần.
Cuối cùng Minamoto Kensora chỉ hàm hồ nói câu cố lên đã bị Jovi cùng Telga tiên sinh thúc giục đi thuyền nội nhìn xem.
Từ trải qua chiến hỏa mà không ngã Adam mộc chế thành con thuyền nước lửa không xâm, tính dai cực cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...