Chương 152
Tác giả: Lạc Hải
Đấu giá hội tổ chức địa ở Lôi quốc gia cùng Thủy quốc gia tương tiếp hải vực ng·ay trung tâm, nơi đó có lớn lớn bé bé không người đảo nhỏ, là dễ thủ khó công địa phương.
Hỏa quốc gia ly mục đích địa hải vực rất gần, cho nên Hatake Kakashi bọn họ là cái thứ nhất đến bờ biển biên.
Thư mời thượng viết rõ vị trí có hai người đang đứng ở nơi đó nói chuyện với nhau, ở bọn họ tới gần sau nhạy bén nhìn qua.
Thấy người quen còn rất làm người vui vẻ, Gin cùng Jovi trên mặt công thức hoá tươi cười đều chân thật rất nhiều.
Hatake Kakashi cùng Might Guy đều là nắm tay xông qua quan quan hệ, rất quen thuộc.
Hyuga Hizashi ở truyện tranh cũng rất thục, bất quá đương Jovi thấy mang đội người có điểm giật mình: "Tam đại mục Hokage đại nhân?"
"Ha ha ha, lần đầu gặp mặt." Sarutobi Hiruzen thực hiền hoà.
Hatake Kakashi cũng chào hỏi, Might Guy trực tiếp châm bạo: "Nga! Đã lâu không thấy! Gin tiên sinh! Jovi tiểu thư! Xin hỏi Ace-kun đâu?"
"Hắn a......" Jovi ánh mắt lướt nhẹ, cười có điểm xấu hổ, khô cằn nói: "Ra điểm ngoài ý muốn, tóm lại không phải cái gì đại sự lạp......"
Tổng không thể nói Ace ngồi ở trên thuyền ngủ gà ngủ gật không cẩn thận rớt trong biển thiếu chút nữa ch·ết đ·uối đi.
Thục lạc qua đi, Gin thân thiết lại lễ phép nói: "Tam đại mục Hokage đại nhân, thỉnh đưa ra một chút thư mời."
Tiếp nhận Sarutobi Hiruzen trong tay phong thư, mở ra lấy ra tấm card, màu đen tấm card thượng viết Sarutobi Hiruzen, Hatake Kakashi, Might Guy cùng Hyuga Hizashi tên.
Gin cầm một viên màu lam kết tinh, đang tới gần tấm card thời điểm, kim sắc que diêm người sống.
Nó lại lần nữa từ trên giấy bò ra tới, hóa thành kim sắc mực nước, sau đó dung nhập kết tinh trung.
【 3D Họa 】 kết tinh que diêm người có phản ứng, thuyết minh này trương thư mời là thật sự.
Kiểm tra qua đi, Gin cùng Jovi đưa bọn họ đón nhận một khối loại nhỏ Hắc Long thuyền buồm, không lớn mà tinh xảo.
Thân tàu là Hắc Long bộ dáng, vải bạt thượng cũng dấu vết Long Thú đoàn đoàn huy.
Đây là Jovi lúc trước chế tạo Long Thú hào khi tặng phẩm, vẫn luôn không có nơi dụng võ.
Hiện tại vừa lúc lấy ra tới chiêu đãi khách nhân dùng.
Hỏa quốc gia tiểu đội mặt khác ba người còn tính trầm ổn, Might Guy nhìn đông nhìn tây, cảm thấy thực mới mẻ.
Hắn cái dạng này làm Jovi mạc danh nhớ tới Ace, hôm nay buổi sáng cũng là như thế này.
Vốn dĩ nói tốt cùng nhau dẫn kiến dê béo...... Khách nhân, nhưng Jovi một không chú ý, lại quay đầu lại khi trên thuyền đã nhìn không thấy Ace thân ảnh, chỉ có thuyền biên mặt biển toát ra từng bước từng bước dồn dập bọt khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...