113

7 1 0
                                    

Chương 113

Tác giả: Lạc Hải

Long Thú hào chuẩn bị xuất phát kia một ngày, Jutas đảo người tặng một cái kinh hỉ lớn.

Bọn họ kiến tạo Minamoto Kensora cùng Jovi pho tượng đặt ở trong thôn, đưa bọn họ coi như chuyện xưa trung thần minh tới đối đãi.

Nếu không phải thời gian quá đuổi, bọn họ còn muốn đem thần minh tọa giá —— Long Thú hào cũng điêu khắc ra tới.

"Thần minh đại nhân, cảm tạ ngài đối ta dạy dỗ, cũng thập phần cảm tạ ngài truyền thụ cho ta khẩu quyết, mỗi lần chiến đấu trước vừa nói xuất khẩu liền cảm thấy cả người tràn ngập lực lượng!"

Minamoto Kensora: "......"

Hài tử, kia chỉ là ngươi sử dụng trái cây năng lực, lực lượng nảy lên tới mà thôi.

Thu thập thỏa đáng, ở Jovi cùng Jutas đảo mọi người phất tay cáo biệt sau, chuyên chở phi hành hệ thống Long Thú hào ở Belly thao tác hạ chậm rãi cất cánh.

Cất cánh khi thân thuyền không giống 【 Phiêu Phiêu (Fuwa) 】 năng lực kết tinh như vậy vững vàng, nhưng thắng ở cất cánh tốc độ thực mau.

Jutas đảo người bị Long Thú hào cất cánh động tĩnh làm cho không mở ra được mắt, kinh ngạc cảm thán thanh không dứt.

Jovi đỡ cửa thang máy, vừa mới chuẩn bị đi vào, trên đỉnh đầu liền chụp xuống một mảnh mây đen.

Ngẩng đầu vừa thấy, nơi nào là cái gì mây đen, là 【 Chuyển Di (Binku) 】 kết tinh bắt đầu dùng sau sẽ xuất hiện màu đen xoáy nước.

Jovi vội chui vào thang máy, nói tốt ra biển bất động dùng ác ma kết tinh, thuyền trưởng như thế nào gạt người đâu!

Còn không có tới kịp tự hỏi Minamoto Kensora đem bọn họ truyền tống đến chỗ nào rồi.

Long Thú hào lại từ màu đen xoáy nước trung ra tới, chung quanh là mênh mông vô bờ biển rộng.

"Này chỗ nào a?" Jovi ghé vào trên cửa sổ lẩm bẩm nói.

"Cũng là ở tân thế giới, nhưng cái này địa phương trên bản đồ thượng không tồn tại, cũng liền không có cái tên."

Jovi nhìn đến Minamoto Kensora đi tới, "Ngươi lần sau muốn làm gì có thể hay không chào hỏi một cái, một chút chuẩn bị tâm lý đều không có."

"Kinh hỉ sao." Minamoto Kensora vẫn chưa nhiều lời, mà là chỉ vào nơi xa một tòa không chớp mắt tiểu đảo: "Gin liền ở cái kia trên đảo."

Jovi ngơ ngác nhìn hắn, không thể tin tưởng xem qua đi: "Ngươi như thế nào tìm được?"

"Đều nói là thuyền trưởng cùng thuyền viên gian tâm linh cảm ứng."

"Vậy ngươi cảm ứng hạ, ta hiện tại là tin ngươi đâu vẫn là không tin đâu?"

"...... Không tin."

"Nga, quả nhiên không chuẩn."

Jovi trả lời đem Minamoto Kensora nói sửng sốt, đoàn nội nửa cái chỉ số thông minh đảm đương thật đúng là bị hắn hù dọa?

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ