124

7 1 0
                                    

Chương 124

Tác giả: Lạc Hải

Theo 《 Gintama 》 Minamoto Kensora lên sân khấu cốt truyện động họa hóa, nhân vật này nhân khí cũng nghênh đón tân một đợt bạo trướng cao phong kỳ.

Động họa hóa cùng chỉ có truyện tranh buổi biểu diễn chuyên đề nhân vật nhân khí là bất đồng.

So với chỉ dừng lại ở văn bản thượng đồ vật, manga anime chịu chúng càng quảng, lực ảnh hưởng lớn hơn nữa.

Này liền giống như văn tự tác phẩm cải biên thành phim truyền hình hoặc điện ảnh đồ vật truyền bá suất càng rộng khắp.

Có rất nhiều không xem truyện tranh, hoặc là chỉ nghe qua Minamoto Kensora tên này người xem qua 《 Gintama 》 sau nhanh chóng bị Minamoto Kensora vòng phấn.

Ở một ít nhân vật nhân khí đầu phiếu thậm chí dựa vào đề tài nóng nhất một lần áp quá một ít nhãn hiệu lâu đời nhân khí nhân vật trực tiếp đăng đỉnh.

Cũng là bị dự vì nhất có ánh mặt trời đậu bỉ BOSS hình khí tràng thiếu niên.

《 One Piece 》 làm hắn đặt khả nghi BOSS thân phận chính là hắn ở Polar Tang thượng cùng một cái không rõ thân phận nhân vật thần bí đánh mã nói chuyện.

《 Hunter x Hunter 》 hắn càng là đem "Thần bí" hai chữ thuyết minh rốt cuộc, mặt ngoài là cái tham tiền thời kì cuối, lại có nghiền áp cục thực lực, cũng là sử thượng đệ nhất vị làm Ảo Ảnh lữ đoàn bệnh thiếu máu nam nhân.

《 Gintama 》 càng không cần nhiều lời, nhân gia lên sân khấu tự mang BGM đã đủ ngưu bức hống hống, mà hắn càng khó lường, lên sân khấu tự mang một viên tinh cầu, còn suýt nữa diệt Kabukichou, cường đoạt một đợt Harusame.

Thế giới thật mạn fan nhóm cho rằng theo chuyện xưa tuyến triển khai, Minamoto Kensora nhân vật này đáp án sẽ chậm rãi vạch trần.

Nào biết triển khai là triển khai, nhân vật càng ngày càng đầy đặn, nhưng cũng càng ngày càng thần bí.

Đến bây giờ còn không có người có thể đoán ra Minamoto Kensora thân phận bối cảnh.

Minamoto Kensora phấn mỗi ngày tất luân một phen các đại lão công khai tài khoản.

Làm cho bọn họ nhiều công khai một ít Minamoto Kensora tin tức, còn chơi cái gì thần bí đâu.

《 Gintama 》 bá ra sau, càng thêm lớn mạnh Minamoto Kensora phấn làm các đại lão cũng muốn chịu không nổi.

Khiêng không được áp lực, Oda đại lão thả ra một ít "Cực mật tư liệu".

Phía chính phủ đặc cơ trí đẩy ra một đám Long Thú đoàn mô hình.

Nguyên bộ có Long Thú hào, Minamoto Kensora, Jovi, Gin bốn dạng mô hình.

Mua sắm tùy ý một cái mô hình đều sẽ đưa tặng một phần "Cực mật tư liệu".

Mua sắm nguyên bộ còn sẽ nhiều đưa tặng một con Belly mô hình, một trương poster cùng Long Thú đoàn đoàn huy.

Phía chính phủ đẩy ra tinh phẩm mô hình giá cả thực sự không tiện nghi, nhưng Minamoto Kensora hiện tại nhân khí như mặt trời ban trưa, nhìn ra về sau còn sẽ trướng sẽ không ngã.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ