Chương 15
Tác giả: Lạc Hải
Thân là một con dỗi thiên như vậy xã hội long, sẽ như thế chán ghét lão thử là có sâu xa.
Căn cứ vào Minamoto Kensora nông cạn Long sinh trải qua, đại gia hẳn là cũng đoán được đây là kiện cùng ác ma phân cách không khai thảm án.
Đều truyền thuyết nhị thống trị thế giới, cho dù là Long tộc cũng sẽ có khó lòng miêu tả phản nghịch kỳ.
Minamoto Kensora cũng giống nhau, bất quá duy nhất khác nhau ở chỗ, hắn phản nghịch kỳ xuất hiện thuần túy là bị bức.
Minamoto Kensora từ nhỏ lớn lên hoàn cảnh nói lớn không lớn, nói tiểu cũng không nhỏ.
Trừ bỏ lão già thúi, tiếp xúc đến chỉ có trên đảo ác ma.
Mà Laugh Tale đương nhiệm người thủ hộ biệt nữu là có tiếng, trông cậy vào hắn có thể thẳng thắn thành khẩn hướng tuổi nhỏ hài tử biểu đạt tình thương của cha ngươi còn không bằng trông cậy vào Ác Ma Quả (Devil Fruit) thụ sẽ nở hoa.
Nhưng mà theo Roger đăng đảo, Ác Ma Quả (Devil Fruit) thụ nở hoa rồi, đương nhiệm người thủ hộ ngạo kiều biệt nữu bệnh cũng như cũ không có chút nào chuyển biến tốt đẹp.
Khi đó ở tiểu trống trơn trong mắt, phụ thân còn không phải hiện tại một lời không hợp liền gia bạo đậu bỉ long.
Mà là bị đám ác ma sở tôn kính làm hắn khát khao nghiêm phụ.
Tuy rằng này đó hướng tới chi tình sau lại đều bị hắn coi như phế liệu uy Ác Ma Quả (Devil Fruit) thụ, nhưng ng·ay lúc đó Minamoto Kensora cùng "Nghiêm phụ" xác thật tồn tại thật sâu khoảng cách cảm.
Mỗi ngày trừ bỏ kiểm tra hắn chiến đấu chương trình học tiến độ sau lãnh ngôn châm chọc vài câu trên cơ bản không có tiếp xúc cơ hội.
Đến nỗi với Minamoto Kensora là bị trên đảo đếm không hết đám ác ma nuôi lớn.
Bất quá cái này "Dưỡng", đổi thành "Chơi" tự có lẽ càng xác thực điểm.
Đám ác ma không giống nhân loại trẻ mới sinh chậm rãi trưởng thành, chúng nó từ ra đời khởi liền có được người trưởng thành tâm chí.
Cho nên trên đảo đột nhiên xuất hiện "Long anh" đối chúng nó tới nói không thể nghi ngờ là cái mới mẻ ngoạn ý nhi.
Khi đó Minamoto Kensora còn sẽ không hóa hình, hắc hắc nộn nộn ấu long nháy một đôi thiên chân thuần túy long đồng ngây thơ nhìn thế giới này.
Ở Laugh Tale không biết mấy trăm mấy ngàn năm mới ra đời tân sinh mệnh một chút được đến sở hữu đám ác ma yêu thích.
Cũng cuối cùng có khả năng khai phá tân sinh mệnh đáng yêu chỗ.
Thích mỹ lệ sự vật 【 Ngọt Ngào (Mero) 】 vui với đem hắn trang điểm hoa hòe lộng lẫy, cũng báo cho hắn như vậy mới có thể đạt được phụ thân yêu thích, cho nên thiên chân tiểu trống trơn tin, cũng bảo trì giống cái long trang điểm nhiều năm;
Thích trò đùa dai 【 Che Chắn (Tate) 】 vui với toàn phương vị tìm đường ch·ết thả làm hắn khiêng nồi, cũng báo cho hắn đây mới là chịu được khảo nghiệm huynh đệ tình, cho nên thuần khiết tiểu trống trơn vẫn là tin, cũng thế hắn một bối chính là vài thập niên nồi;
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...