Chương 123
Tác giả: Lạc Hải
Rời đi 《 Gintama 》 thế giới sau, sở hữu 《 Jump 》 thượng nội dung đều bị quét sạch.
Muốn biết diễn đàn đối "Truyện tranh tồn tại" chịu đựng độ vì sao Minamoto Kensora làm Jovi vẽ mấy bức nguyên tác họa.
Hội họa là Jovi chuyên môn.
Bởi vì trên đỉnh ch·iến tr·anh cho nàng mang đến chấn động, hơn nữa tới gần trận ch·iến tr·anh này thời gian tuyến, nàng họa đều là bảo tồn ở trong đầu trên đỉnh ch·iến tr·anh kinh điển màn ảnh.
Mà hoàn thành sau mấy trương họa vẫn chưa bị cưỡng chế quét sạch.
Thử qua đi, Minamoto Kensora minh bạch, sở hữu ngoài ra còn thêm vật phẩm cũng đề cập đến truyện tranh đồ vật là tuyệt đối cấm.
Nhưng đi qua bọn họ tay họa là cho phép tồn tại.
So với trước kia Minamoto Kensora đề đều không thể đề cập tình huống, quản lý thượng lơi lỏng rất nhiều.
Có lẽ có Long Thú hào toàn viên đã biết chân tướng nguyên nhân.
Minamoto Kensora ngắm mắt Jovi cùng Belly.
Belly đứng ở Jovi đầu vai.
Một người một chim đồng thời nắm tay làm cái cố lên thủ thế, Jovi thối lui đến ngoài cửa, mang lên nửa phiến môn, từ kẹt cửa âm thầm quan sát bọn họ.
Minamoto Kensora: "......"
Lông mày nhảy nhảy, Minamoto Kensora hướng phía trước đi rồi một bước, tiểu tâm nói: "Ngươi hảo?"
Ace cúi đầu không nói một lời.
Minamoto Kensora lại gọi hai tiếng, đã chịu kịch liệt đả kích thanh niên như cũ không có phản ứng.
Trầm mặc một lát, Minamoto Kensora dứt khoát tiến lên thu hồi trên bàn một xấp họa, đầu gỗ giống nhau thanh niên lập tức ngẩng đầu muốn c·ướp.
Nhưng hắn cánh tay lại xuyên qua trang giấy.
Ace mê mang nhìn xem chính mình tay, lúc này mới nhớ tới, hắn đ·ã ch·ết.
"Ngươi hảo, Portgas ·D· Ace, hoan nghênh ngươi đi vào Long Thú hào."
Nghe được chính mình tên Ace ngẩng đầu nhìn về phía Minamoto Kensora, hoãn thong thả và cấp bách thiết chỉ vào trong tay hắn giấy: "Cái kia! Lão cha hắn!"
"Đó chính là kết cục."
Minamoto Kensora một câu đánh nát Ace sở hữu may mắn.
Kia trương họa đã thật sâu dấu vết ở hắn trong đầu.
Trên thế giới mạnh nhất nam nhân, cho dù là ch·ết cũng muốn đứng ch·ết.
"Lão cha...... Đại gia......"
Ace cúi người, mười ngón giao nhau thành quyền để ở cái trán, thanh âm tràn đầy tuyệt vọng.
Minamoto Kensora lẳng lặng đãi một lát, hắn cầm giấy bút mở cửa.
Nhìn lén Jovi cùng Belly bị hoảng sợ.
Minamoto Kensora mang lên môn, đem đồ vật đưa cho nàng, không tiếng động so cái thủ thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...