38

9 1 0
                                    

Chương 38

Tác giả: Lạc Hải

Hải Tặc thợ săn hiệp hội truyền tin điểu đại khái cùng hải quân gia điểu là thân huynh đệ tỷ muội.

Trừ bỏ cùng hải quân tin tức điểu bối bao bất đồng ngoại căn bản không có sai biệt.

Minamoto Kensora thật xa liền thấy được kia chỉ có chứa Hải Tặc thợ săn hiệp hội ấn ký chim chóc.

Nhưng mà không chờ nó phi gần, thấy mắt mạo ánh sáng tím, tùy ý vỗ một chút cánh nhấc lên dòng khí khiến cho truyền tin điểu tiến hành rồi không biết nhiều ít độ không trung quay người.

Sợ hãi khiến cho truyền tin điểu quay đầu liền chạy, Minamoto Kensora còn ngốc đâu, chỉ nghe thấy một thanh âm vang lên lượng dài lâu huýt sáo thanh, hoảng không chọn lộ truyền tin điểu đột nhiên phanh lại!

Mồ hôi lạnh đầm đìa chim chóc quay đầu lại thấy cái kia màu đen quái vật khổng lồ trên đầu đứng hai người.

Một cái là nó lần này tặng đồ mục tiêu nhân vật, một cái khác là sở hữu truyền tin điểu cần thiết quen mắt kim cương cấp Hải Tặc thợ săn, Jigal · Gin.

Thân nhân a QAQ!!!

Minamoto Kensora cư nhiên từ truyền tin điểu hai mắt đẫm lệ nhìn thấy tầng này ý tứ.

Nó trực tiếp gia tốc lao tới, triều Gin nơi trạm cuối vọt tới, sau đó ở khoảng cách 1 mét nhiều địa phương dừng lại.

Truyền tin điểu nhìn xem Gin lại nhìn xem Minamoto Kensora, sau đó dùng đơn biên cánh câu khai cõng bao, lại đem bao đảo lại, bên trong đồ vật lập tức đổ xuống dưới.

Minamoto Kensora tùy tay một tiếp, đó là một cái tinh xảo màu bạc hộp.

Hắn lại không có lập tức mở ra nó, mà là nhìn về phía truyền tin điểu.

Sớm nói thế giới này nhất thông nhân tính động vật là cái gì.

Cái này đáp án phi cẩu phi miêu, mà là điểu.

Hải quân tin tức điểu là công nhận nhất khôn khéo động vật.

Chỉ cần mỗi ngày đúng giờ uy thực, nó là có thể cõng chứa đầy tin tức báo chí đại túi bay qua thật lớn một vùng biển giúp đỡ buôn bán báo chí.

Không chỉ có như thế, không phải có hải tặc liền 100 Belly đều không nghĩ ra liền mưu toan thu hoạch miễn phí báo chí.

Đối này tin tức điểu nhưng cường ngạnh nhiều, trực tiếp cấp hải tặc nhóm hạ điểu phân vũ.

Đi qua huấn luyện chim chóc nhóm chuẩn độ có thể so với nhắm chuẩn kính, chúng nó biết rõ từ cái gì độ cao đẻ trứng không dễ dàng đã chịu công kích, nơi nào dính lên "Trứng chim" nhất không hảo rửa sạch.

Bởi vậy hải tặc nhóm bởi vì coi khinh tin tức điểu bị này chỉnh làm cho chật vật bất kham đã không phải cái gì hiếm lạ chuyện này.

Minamoto Kensora vẫn luôn tưởng dưỡng chỉ loại này điểu, thông nhân tính động vật ai không yêu.

Hắn thợ săn đoàn đội lập thủ đô kiến, mỗi cái chức nghiệp chủng tộc thuyền viên đều đến tới một chút.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ