20

13 4 0
                                    

Chương 20

Tác giả:

Cuối cùng, Minamoto Kensora đưa ra "Belly tài bảo đoàn", "Dorag tài bảo đoàn", "Lão thử diệt sát đoàn" từ từ đoàn danh toàn bộ bị đầu phiếu chống hai người b·ắn ch·ết rớt.

Đáng thương hề hề, chỉ có một người tỏ vẻ duy trì.

Lúc ấy hiện trường phản ứng như sau ——

Minamoto Kensora: "Belly tài bảo đoàn?"

Law treo đôi mắt, thanh âm thấp thấp nói: "Minamoto đương gia, mục đích của ngươi quá rõ ràng."

Jovi so ×: "Quá tục!"

Gin cười: "Tên này không tồi đâu."

Minamoto Kensora: "Kia Dorag tài bảo đoàn?"

Law mặt vô b·iểu t·ình: "Trừ bỏ đem Belly đổi thành cách mạng quân thủ lĩnh tên, hai người có gì khác nhau."

Jovi tiếp tục so ×: "Quá cấp thấp!"

Gin cười: "Tên này cũng không tồi."

Minamoto Kensora: "Trước hai cái đều không được, lão thử diệt sát đoàn tổng được rồi đi?"

Law giữa mày trừu động hạ, dùng thực nhẫn nại thanh âm nói: "...... Không cần đem ngươi quỷ dị nhân sinh mục tiêu đại nhập đến chính sự đi lên!"

Jovi lại so cái đại đại ×: "Ngươi đây là muốn tiêu diệt sát lão thử vẫn là muốn bắt hải tặc?"

Gin cười: "Tên này cũng rất không tồi."

Law không thể nhịn được nữa: "Ngươi câm miệng!"

Jovi cũng dỗi hắn: "Minamoto Kensora nói ngươi đều cảm thấy hảo! Nam nhân kiên trì đâu?"

Gin mặt không đổi sắc cười: "Vô điều kiện phục tùng thuyền trưởng mệnh lệnh là thuyền viên cần thiết vâng theo thủ tục."

"Còn không có lên thuyền đâu ngươi liền lấy thuyền viên tự cho mình là!" Jovi hoàn toàn nhìn thấu hắn.

Law vốn dĩ đối với Minamoto Kensora tổ kiến tiểu tập thể cầm không sao cả thái độ.

Tưởng hắn một cái hải tặc đối một cái Hải Tặc thợ săn tập thể có thể có ý kiến gì không.

Làm lập trường thượng địch nhân, không đem Minamoto Kensora truyền tống đến lão thử oa chính là thực chiếu cố đồng bạn tình.

Hắn chính là tới thấu cái số.

Nhưng bàng thính Law thấy Minamoto Kensora liên tiếp báo ra từng cái tào nhiều vô khẩu đoàn danh, bản chức hải tặc Law đổi nghề ninja thất bại, không nhẫn thành công, vẫn là cùng Jovi cùng biến thành phun tào đảm đương, mưu toan cứu giúp một chút cái này đặt tên phế.

closePause00:0000:2301:56Unmute

Ai biết bên cạnh còn có cái một bộ "Đúng đúng đúng Minamoto-san nói cái gì đều đúng hay không cũng đối với" si hán ở, có thể nói là cổ động vương.

Jovi một lời khó nói hết nhìn Minamoto Kensora nói: "Ta hiện tại thiệt tình thương ngươi tương lai hài tử."

Law: "A, bàn lại."

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ