Chương 109
Tác giả: Lạc Hải
Jovi Điện Thoại Trùng (Den Den Mushi), mỗi ngày chỉ có bát thông, không có tiếp nghe.
Hiện tại nàng cơ hồ đã nhận định Gin Điện Thoại Trùng (Den Den Mushi) là ném.
"Cái này đảo nhỏ từ lực cũng quá ít, ấn hiện tại tiến độ, từ lực trữ đầy đại khái muốn...... Hai năm thời gian?!" Jovi phát điên.
Ký lục kim đồng hồ có thể ký lục vĩ đại đường hàng không đảo cùng đảo chi gian từ khí, chính xác mang thuyền viên tới tiếp theo cái đảo nhỏ.
Mỗi cái đảo từ lực đều không giống nhau, ký lục kim đồng hồ yêu cầu ở địa phương ký lục một đoạn thời gian, trữ đầy từ lực sau mới có thể chỉ xuống phía dưới một cái đảo.
Ở khí hậu hay thay đổi tân thế giới, ký lục kim đồng hồ là sinh tồn đi xuống cần thiết phẩm.
"Tân thế giới có kinh nghiệm hàng hải sĩ sẽ tránh đi ký lục từ lực rất chậm đảo nhỏ, Jutas đảo ngăn cách với thế nhân cũng có nguyên nhân này."
"Chẳng lẽ chúng ta còn muốn ở chỗ này nghỉ ngơi hai năm? Ta không cần a......" Jovi thực tang đem đầu triều Long Thú hào thân thuyền thượng một khái.
"Chúng ta có một cái vĩnh cửu ký lục kim đồng hồ." Minamoto Kensora đột nhiên nói.
Jovi ngẩng đầu, đôi mắt trợn tròn: "Ngươi cư nhiên chuẩn bị vĩnh cửu ký lục kim đồng hồ? Thật là xem thường ngươi! Quả nhiên thuyền trưởng chính là thuyền trưởng! Là dựa vào phổ! Thuận tiện hỏi một chút, chúng ta vĩnh cửu ký lục kim đồng hồ chỉ hướng cái nào đảo?"
Minamoto Kensora khinh phiêu phiêu một câu: "Chỉ hướng Gin."
Jovi: "......"
Vài phút sau, Minamoto Kensora bị Jovi lấy gậy gộc đuổi theo đánh.
"Như vậy nghiêm túc sự tình ngươi cũng lấy tới nói giỡn! Cho ta hơi chút có điểm thân là thuyền trưởng tự giác a! Lừa gạt thuyền viên cảm tình thuyền trưởng sẽ bị thuyền viên trùm bao tải tẩm trong biển! Đứng lại! Đừng chạy!"
"Ta là nói thật! Hơn nữa không cần dùng ' thuyền viên ' cái này chỉ đại từ! Dứt khoát nói thẳng ngươi tưởng đem ta trùm bao tải tẩm trong biển tính!"
"A, ở phương diện này ngươi nhưng thật ra rất có tự giác, nếu biết liền lấy ch·ết tạ tội đi!"
Hai người một chạy một truy vòng quanh Long Thú hào xoay vòng vòng.
Jovi nhận định Minamoto Kensora ở cùng nàng nói giỡn, Minamoto Kensora nhưng thật ra oan thực.
Hắn chính là có diễn đàn tiểu bản đồ người, tìm thuyền viên vĩnh cửu ký lục kim đồng hồ cũng chưa hắn dùng tốt!
Trận này truy đuổi chiến thắng thua sớm đã chú định.
Jovi hiện tại thực lực xưa đâu bằng nay, nhưng tưởng cùng Minamoto Kensora so, kia đến nấu lại một lần nữa đầu cái thai, đầu thai thành phi nhân loại mới có có thể so tính.
Minamoto Kensora cùng đậu nàng chơi dường như, khoảng cách kéo lớn liền thả chậm bước chân.
Chờ tiểu cô nương đuổi theo, cơ hồ gần trong gang tấc thời điểm, hắn lại gia tốc kéo ra khoảng cách, làm Jovi b·iểu t·ình ở hôi bại cùng vui sướng chi gian qua lại thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanficTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...