Chương 115
Tác giả: Lạc Hải
Sự tình khởi nguyên với Hải Tặc thợ săn hiệp hội.
Gin từng nói qua Hải Tặc thợ săn hiệp hội từ Thiên Long nhân sáng chế.
Lúc trước chỉ là vì quảng nạp anh tài, lợi dụng tiền thưởng phương thức làm vô chí với hải quân người tới trợ giúp bọn họ kinh sợ hải tặc.
Rốt cuộc tương so với quân quy nghiêm cẩn hải quân, có không ít người tài ba càng thích Hải Tặc thợ săn loại này tự do, không chịu câu thúc "Chức nghiệp".
Khi đó Thiên Long nhân còn chưa trải qua thời gian cọ rửa mà trở nên hư thối bất kham.
Ở cái kia thời đại, "Thiên Long nhân" ba chữ không khác thời đại người xuất sắc.
Có năng lực, có chí hướng lại có nhân cách mị lực.
Kia bảy vị thoát ly với thánh địa Mariejois sáng lập Hải Tặc thợ săn hiệp hội Thiên Long nhân dẫn tới không ít người đi theo.
Cũng thành lập hoàn thiện chế độ, tại thế giới chính phủ nâng đỡ hạ bay nhanh phát triển.
Ở hải quân cùng Hải Tặc thợ săn liên thủ áp chế hạ, hải tặc uy vọng có thể nói là bị áp chế đến thấp nhất.
Không ai hướng tới cái loại này bị hải quân cùng Hải Tặc thợ săn theo dõi nhật tử.
Mà theo thời gian trôi qua, bảy vị sáng lập Hải Tặc thợ săn hiệp hội Thiên Long nhân già đi.
Bọn họ biết rõ ở tàn khốc trong thế giới, hoà bình cùng nhân từ tạo thành sẽ chỉ là mềm yếu.
Cho nên vì hiệp hội, cũng vì chính nghĩa, bọn họ ở trước khi ch·ết định ra một cái đối hậu duệ tới nói phi thường lãnh khốc quy tắc.
Bọn họ bảy vị hậu đại ở Hải Tặc thợ săn cấp bậc tấn chức không chỉ có muốn vâng theo hiệp hội quy định, còn muốn hoàn thành gia tộc thí luyện.
Chỉ có hai hạng đều thông qua mới có thể tấn chức chính mình thợ săn cấp bậc.
Không chỉ có như thế, mỗi đại Hải Tặc thợ săn hiệp hội hội trưởng kế nhiệm khi trường không được vượt qua 30 năm.
Đến hội trưởng nhiệm kỳ mới thời điểm, bảy vị Thiên Long nhân gia tộc muốn chọn ra ưu tú nhất hậu đại tham dự hội trưởng chi vị cuộc đua.
Mỗi cái người cạnh tranh muốn mang theo hai tên đi theo hắn bộ hạ.
Sau đó bảy tên hậu duệ, tổng cộng 21 cá nhân sẽ bị trục xuất ở một tòa cô đảo thượng.
Thẳng đến cuối cùng người thắng ra đời.
Mà loại này tuyển chọn người nối nghiệp phương thức lãnh khốc liền lãnh khốc ở —— không ch·ết không ngừng.
Chỉ có cuối cùng người thắng cùng hắn người theo đuổi mới có thể tồn tại đi ra này tòa đảo nhỏ.
Bại giả kết cục chỉ có t·ử v·ong này một cái lộ.
"Này cũng quá kỳ quái đi...... Làm chính mình hậu duệ tham gia loại này sinh tử chiến, rốt cuộc là cái dạng gì nhân tài có thể chế định ra......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...