Chương 136
Tác giả: Lạc Hải
Namikaze Minato làm chủ tiếp được này phân ủy thác.
Gần nhất ủy thác người là thanh danh thước khởi thợ săn đoàn đội, chẳng sợ nhiệm vụ không hoàn thành cũng có thể cùng Long Thú đoàn thành lập khởi hữu hảo quan hệ, ổn kiếm không bồi.
Thứ hai ủy thác nhiệm vụ trong sách viết thật sự rõ ràng, liền tính nhiệm vụ thất bại, tiền trả trước không cần trở về.
Chợ đen cùng ninja thôn tuyên bố Huyền Thưởng Lệnh kim ngạch viễn siêu ninja nhận cùng cấp bậc nhiệm vụ.
Long Thú đoàn theo dõi con mồi treo giải thưởng cấp bậc vẫn luôn là A cấp lót nền, lấy bọn họ sinh động độ, tích lũy tài phú vượt quá tưởng tượng.
Loại này tài lực là bọn họ đối Konoha thôn phát ra kếch xù ủy thác kim nhiệm vụ tự tin.
Chỉ là tiền trả trước liền chiếm cứ toàn bộ ủy thác kim 30%, là hiện tại Konoha thôn vô pháp vứt bỏ chiến sau thôn kiến tài chính.
Nhiệm vụ thành công tốt nhất, thất bại cũng không có tổn thất, thậm chí có thể nói kiếm lời.
Này phân đưa tới cửa bánh kem, không gặm chính là ngốc tử.
Namikaze Minato hắn là ngốc tử sao, ở hắn thê tử Kushina trước mặt là, nhưng làm Đệ Tứ Hokage tới nói, hắn tuyệt đối là cái người thông minh.
Huống hồ Namikaze Minato biết, Tịch Ẩn thôn là tồn tại.
Điểm này không thể nghi ngờ.
Nhiệm vụ bị tiếp được, kế tiếp liền hảo thuyết.
Namikaze Minato tự mình cùng nhìn như là Long Thú đoàn đại biểu tóc đỏ nam nhân thảo luận nhiệm vụ chi tiết.
Đến nỗi vì cái gì nói hắn là đại biểu.
Có thể ngồi trên Hokage chi vị không có một cái nhãn lực kém.
Namikaze Minato nhẹ nhàng có thể nhìn ra cái này đoàn đội không có dẫn đầu người, hoặc là nói đầu lang không ở nơi này.
Có thể ôm đồm đoàn đội hết thảy quyết định Gin kín đáo lại bình tĩnh, nhưng cũng không cụ bị cái loại này đầu lang quyết đoán, đảo như là cái...... Phó lãnh đạo?
"Tịch Ẩn thôn chung quanh có cường lực ảo thuật bảo hộ, không tinh thông ảo thuật người là vô pháp xuyên qua kia tầng bảo hộ sở đi vào trong thôn."
Gin mười ngón giao nhau, trên mặt mang theo gãi đúng chỗ ngứa xã giao tươi cười: "Không khéo, chúng ta đều không am hiểu ứng đối ảo thuật, cho nên hy vọng quý thôn có thể ở phương diện này cho chút chi viện."
Nói không am hiểu đều là uyển chuyển, 《 One Piece 》 tinh thần hệ trái cây thiếu chi lại thiếu, mỗi một cái tinh thần hệ năng lực giả đều là nguy hiểm độ cực cao đại sát khí.
Biển rộng như vậy đại, chạm vào không thượng đúng là bình thường.
Nhưng ở 《 Hokage ninja 》 bất đồng a, nơi này ảo thuật ninja khắp nơi đi.
Làm 《 One Piece 》 bản thổ sinh ra Gin, Ace cùng Jovi tới nói, ảo thuật ninja là duy nhất có thể làm cho bọn họ ăn không hết gói đem đi loại hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
Hayran KurguTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...