Chương 69
Tác giả: Lạc Hải
Giảng lời nói thật, Minamoto Kensora vốn dĩ tâm tình là thập phần mỹ diệu.
Hắn bị cưỡng chế dưỡng phì 《 One Piece 》 lâu như vậy, hiện tại lại quay đầu nhìn lại.
Ai hắc, đã phì lưu du, có thể làm thịt.
Nhưng ở thu được Shalnark tin tức sau, Minamoto Kensora liền có loại thịt mỡ bị xối thượng một tầng đặc cay sa tế cảm giác, làm hắn không dục vọng hạ khẩu.
Này không phải nói hắn sợ hãi Ảo Ảnh lữ đoàn, mà là xuất phát từ làm sự tình bị chủ nợ đuổi theo môn tới theo bản năng tưởng lưu tâm thái.
Huống hồ vai chính Gon còn không có lên sân khấu liền thịnh đi lên Tham Lam Chi Đảo (Greed Island) bữa tiệc lớn, có phải hay không quá nhanh điểm?
Vì thế Minamoto Kensora liền đi tìm Razor bọn họ.
Lúc này cùng trò chơi chế tác tổ đánh hảo quan hệ liền có vẻ đặc biệt quan trọng.
Làm Ging "Khách quý", đồng thời hiện tại cũng là trò chơi chế tác tổ bằng hữu, Razor nghe xong Minamoto Kensora thử tính tưởng kéo hắc nào đó người thỉnh cầu sau không chút do dự đồng ý.
Tham Lam Chi Đảo (Greed Island) vốn là không phải quảng nạp người chơi trò chơi, bằng không cũng sẽ không thiết trí niệm năng lực giả ngạch cửa, càng sẽ không lựa chọn hạn lượng đem bán.
Trên thế giới niệm năng lực giả ngàn ngàn vạn, chỉ là kéo hắc vài người đối trò chơi không có gì ảnh hưởng.
Làm xong này đó, Minamoto Kensora đã phát cái làm Gin cho hắn tay vẽ chụp ảnh bản "Hắc Long ngoan ngoãn ngồi chờ.jpg" ảnh chụp cấp con nhện 6.
Hắn đã có thể dự kiến Ảo Ảnh lữ đoàn hoạt động sau khi kết thúc tưởng đăng nhập trò chơi lại bị T ra người da đen dấu chấm hỏi mặt.
Ảo Ảnh lữ đoàn sổ đen vẫn là hạn khi tính.
Minamoto Kensora đã thông qua Thợ Săn diễn đàn đàn hữu sửa sang lại thời gian tuyến tính hảo Gon tiến vào Tham Lam Chi Đảo (Greed Island) thời gian.
Gon đăng đảo ngày chính là con nhện từ nhỏ phòng tối trở về thời điểm.
Ân, Togashi thiếu ta một cái hiệp trợ giữ gìn manga anime cốt truyện thưởng.
Mà nhật tử từng ngày quá, Minamoto Kensora ở Tham Lam Chi Đảo (Greed Island) trước tiên quá thượng cá mặn sinh hoạt.
Mỗi ngày không phải ăn chính là dạo diễn đàn, không phải dạo diễn đàn chính là bổ 《 One Piece 》 cùng 《 Hunter x Hunter 》 manga anime, không phải bổ manga anime chính là đi đánh Hắc Long số 2, tấu đến Dorag không biết giận.
Đang chờ đợi cải tạo hoàn thành Long Thú hào nhật tử trung, sống mơ mơ màng màng Minamoto Kensora rốt cuộc thu được con nhện 6 hồi âm.
Con nhện 6: Kensora, chúng ta đăng nhập Tham Lam Chi Đảo (Greed Island) trò chơi lại nhắc nhở chúng ta bị kéo đen, ngươi _@﹡%~ ) #...... Đừng tưởng rằng tránh ở trong trò chơi liền an toàn, ta sẽ bắt được ngươi!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...