Chương 150
Tác giả: Lạc Hải
Killer Bee một bị đóng sầm ngạn, A công đạo lôi nhẫn vài câu liền mang theo đệ đệ vào thôn trị liệu.
Gin nhìn nhìn bị nước biển bao phủ mặt đất, thành thành thật thật oa ở huyết trụ thượng không nhúc nhích.
Đủ tư cách thuyền viên muốn hiểu biết chính mình năng lực, gặp chuyện không thể cậy mạnh, bằng không chỉ biết cấp thuyền trưởng đồ tăng áp lực.
Cho nên chẳng sợ muốn hỗ trợ tưởng không được, Gin vẫn là khống chế được chính mình.
Đại chiến tới mau đi cũng mau, chỉ là chiến trường có chút thảm không nỡ nhìn, Lôi quốc gia vùng duyên hải khu vực đều bị nước biển bao phủ, lôi nhẫn kế tiếp nhiệm vụ không thoải mái.
Nơi xa một thân cây chi thượng đứng một người.
Hắn vóc dáng không cao, trên mặt mang kỳ quái màu cam xoáy nước hình mặt nạ, xa xa nhìn mặt biển thượng một đoạn nhan sắc tươi đẹp huyết trụ không nói lời nào.
Trên thân cây toát ra một cái hắc bạch thân mình nam nhân, hắn nửa người dưới cùng số liên tiếp ở bên nhau, thân thể cùng thân cây chỗ giao giới ở vào thực vật hóa trạng thái.
"Không được a, người kia quá cường, tám đuôi đều khiêng không được hắn công kích, không phải chúng ta có thể khống chế."
Mang mặt nạ người đỡ số tay nắm chặt, mặc dù không cam lòng hắn cũng biết tuyệt nói chính là chính xác.
Hắn nặng nề nói: "Thí nghiệm kết thúc, từ bỏ hắn."
Nói xong câu đó, hắn liền biến mất ở trong không khí.
Tuyệt vọng biển rộng, thật sâu cảm thán một câu: "Thật là cái quái vật a."
Long Thú đoàn ngang trời xuất thế không chỉ có hấp dẫn tới rồi nhẫn thôn cùng phản bội nhẫn chú ý, rất nhiều muốn hấp thu mạnh mẽ máu tổ chức cũng không ngừng một lần động quá đưa bọn họ hấp thu tiến vào ý niệm.
Này đó đưa tới cửa đầu người trên cơ bản đều là có giá trị, Minamoto Kensora bọn họ có một cái tính một cái, đem tiến đến mời bọn họ người toàn bộ tập nã quy án, vì dân trừ hại.
Số lần nhiều, này đó lung tung r·ối l·oạn tổ chức cũng nghỉ ngơi cái loại này ý niệm.
Bọn họ còn không nghĩ vì tân máu tới "Lấy cũ đổi tân", mấu chốt là cái này "Tân" còn không đổi được, liền thôi bỏ đi.
Uchiha Obito ở Uchiha Madara cùng Zetsu thiết kế hạ thành công từ "Đội sổ" tốt nghiệp, đúng là muốn tổ kiến tổ chức thời điểm.
Hắn tự nhiên cũng theo dõi nổi bật chính kính Long Thú đoàn.
Tư tưởng trở nên cực đoan Uchiha Obito nghe xong như vậy nhiều về Long Thú đoàn tin tức, vẫn cứ không có từ bỏ ý niệm.
Ở mời phía trước hắn tính toán thử hạ Long Thú đoàn sâu cạn, này thử một lần lại làm hắn phát hiện một cái bi thương sự thật.
Hắn thật vất vả mới làm tám đuôi bạo tẩu, nhưng mà bạo tẩu tám đuôi hoàn toàn không phải Minamoto Kensora đối thủ.
Thực lực chênh lệch quá lớn, hắn cũng chưa cái kia tự tin mời Long Thú đoàn gia nhập chính mình một nghèo hai trắng tổ chức.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...