Chương 11
Tác giả: Lạc Hải
Minamoto Kensora là ở bến tàu tìm được nhà mình hai cái tiểu đồng bọn.
Jovi thuê một khối đất trống, ở Minamoto Kensora trả nợ vốn lưu động tới tay sau liền xuống tay bắt đầu tu thuyền kế hoạch.
Law thân là có thể cùng Tử Thần trong tay đoạt người bác sĩ lại thiếu chút nữa bị độc ch·ết.
Lấy hắn cơ hồ vòng quanh Jovi đi trạng thái tới xem, Jovi chi với Law cùng cấp với Minamoto Kensora chi với 【 Hoàng Tuyền (Yomi) 】.
Nàng không thể nghi ngờ trở thành Law trong cuộc đời không thể xóa nhòa bóng ma, không thể đề cập hắc lịch sử.
Cho nên phát hiện này hai chỉ quần tụ Minamoto Kensora vẫn là cảm thấy thực thần kỳ.
"Các ngươi đang làm cái gì đâu?"
Jovi hiển nhiên thực vui vẻ, trên mặt tươi cười căn bản áp không được.
"Minamoto Kensora, Law hắn quyết định mua ta tác phẩm!"
Minamoto Kensora có điểm ngốc, phản ứng một lát mới ý thức được nàng nói "Tác phẩm" là chỉ nàng thuyền, trong lúc nhất thời nhìn Law muốn nói lại thôi.
Cộng sự ngươi sợ là chưa thấy qua tàu ngầm trông như thế nào đi?
Vì cái gì muốn như vậy luẩn quẩn trong lòng mua một con thuyền vì "Xấu" đại ngôn thuyền?
Chẳng sợ ta tùy tùy tiện tiện chiết một con thuyền thuyền giấy đều phải so Jovi "Tiểu kiêu ngạo" tới hảo.
Ra biển làm hải tặc cũng không dễ dàng, chọn thuyền ngàn vạn muốn thận trọng a cộng sự!
Cùng nhau tham gia thi đấu lâu như vậy, liền tính đồng đội tình thực plastic, ăn ý vẫn phải có.
Hơn nữa bị Minamoto Kensora coi như trò cười giảng quá chính mình cùng Jovi lưu lạc đến Prandtl đảo toàn quá trình, Law vừa thấy liền biết hắn suy nghĩ cái gì.
"Ta đi thuyền nội xem qua, tuy rằng vẻ ngoài......" Cảm giác được một cổ sát khí Law đốn hạ, uyển chuyển nói: "Tuy rằng vẻ ngoài không phải thực hợp ta tâm ý, bất quá Jovi đương gia tạo thuyền tay nghề xác thật là ta đã thấy đệ nhất nhân."
Chính một búa gõ tiếp theo khối 3 mét cao ván sắt Jovi nghe vậy so cái ngón tay cái: "Law ngươi quả nhiên rất có ánh mắt! Liếc mắt một cái liền xem thấu ta nhu nhược bề ngoài hạ thợ thủ công chi tài!"
Law: "......"
Không, ngươi thật sự quá đánh giá cao "Nhu nhược" cái này từ.
Thấy thế nào nó đều cùng kim cương Babi không dính dáng.
Jovi ném búa, vỗ vỗ tay thượng tro bụi, "Yên tâm đi, một người ưu tú thuyền thợ nếu có thể thỏa mãn khách nhân đưa ra đủ loại thiết tưởng, mà chế tạo ra khách nhân trong tưởng tượng mộng chi thuyền là ta làm thuyền thợ chuẩn tắc, cho nên ta sẽ mau chóng lấy ra con thuyền thiết kế bản thảo, thiết kế bản thảo được đến Law tán thành sau ta mới có thể bắt đầu khởi công."
Này nghe tới rất có nguyên tắc, Minamoto Kensora xem Law đồng ý cũng không hề nói nhiều cái gì.
Hắn nhớ rõ trên diễn đàn có người đề qua Law hải tặc thuyền riêng một ngọn cờ, là con tàu ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
Fiksi PenggemarTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...