147

2 1 0
                                    

Chương 147

Tác giả: Lạc Hải

Diễn đàn tân gia tăng rồi một cái trò chơi bản khối, khu vực chỉ có một khoản game mobile.

Gọi là 《 One Piece 》.

Trò chơi này Minamoto Kensora ở One Piece diễn đàn liền thường xuyên nghe đàn hữu nhóm treo ở bên miệng, là đem vô số phi tù ngược ch·ết đi sống lại trừu tạp trò chơi.

Nhất hi hữu chính là SSR, liền Minamoto Kensora biết nói, Ace, Whitebeard, Roger, Rayleigh cùng tam đại đem từ từ đều là SSR.

Minamoto Kensora đã từng cũng nóng lòng muốn thử tưởng nhập cái này hố, nề hà thứ nguyên bất đồng, chơi không được trò chơi, đành phải từ bỏ.

Lại chưa từng nghĩ đến, hôm nay trò chơi này cư nhiên nằm ở hắn diễn đàn.

Chờ Minamoto Kensora đi diễn đàn nhìn đến gần nhất đề tài nóng nhất sau đột nhiên liền minh bạch hết thảy.

May mắn ﹣EX BUFF đã qua kỳ, Minamoto Kensora không sợ gì cả!

Hắn mở ra trò chơi, đăng ký danh trực tiếp sử dụng chính mình diễn đàn áo choàng, may mắn như vậy ngưu bẻ có nội hàm ID còn không có người sử dụng.

Thành công đổ bộ Minamoto Kensora làm xong tay mới nhiệm vụ hàng đầu sự chính là đi trước khắc cái kim.

Minamoto Kensora vì thứ nguyên tệ người chơi mang muối.

Đem chính mình trò chơi tiền bao nhét đầy, hắn hứng thú trí bừng bừng đi trừu tạp.

Đệ nhất trừu, SSR, Gol ·D· Roger.

Thân nhân a! Quả nhiên chúng ta hữu nghị ở trong trò chơi cũng kinh được khảo nghiệm!

Đệ nhị trừu, SSR, Rayleigh.

Ai nha uy! Vừa mới phân biệt bao lâu Rayleigh ngươi liền như vậy tưởng ta ha ha!

Đệ tam trừu, SSR, Kuzan.

Ta thiên! Biển rộng thượng ngươi không đuổi theo ta cư nhiên còn đuổi tới trò chơi tới!

Đệ tứ trừu, SSR......

......

Kênh Thế Giới hệ thống thông cáo bị một cái áo choàng xoát bình.

Các người chơi mộng bức qua đi mã bất đình đề đi trừu tạp!

Hệ thống tuyệt đối ra BUG!

Chỉ có giờ khắc này mới có thể làm phi tù dìu già dắt trẻ nhập cư trái phép nhập Âu!

Tận dụng thời cơ!

《 One Piece 》 game mobile đã từng cũng ra quá cùng loại BUG, lúc ấy nhập cư trái phép thành công người không cần quá nhiều.

Đúng vậy, không sai, ở các người chơi xem ra, cùng cá nhân không ngừng rút ra SSR chính là hệ thống ra BUG.

Bằng không Âu hoàng đô làm không được tình trạng này.

Hưởng ứng BUG kêu gọi!

Theo sát trước lãng bước chân!

Giờ khắc này SSR ra tạp suất xác thật đề cao không ít, nhưng càng nhiều bọt sóng lại bao phủ ở biển rộng.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ