52

7 0 0
                                    

Chương 52

Tác giả: Lạc Hải

Cái gì kêu vui quá hóa buồn, Gin hiện tại chính là.

Rơi xuống đến điểu không kéo 【 tất ——】 địa phương không nói, tìm nhà mình tiểu đồng bọn vẫn luôn không cái tin tức.

Thật vất vả thu được điểm tin tức, thuyền trưởng mệnh Gin đều phải nhạc điên rồi.

Quang tìm người thông báo đủ loại tin tức hoàn toàn có thể xác nhận là nhà mình thuyền trưởng tuyên bố.

Càng miễn bàn cái kia bức họa, kia duyên dáng đường cong, riêng một ngọn cờ phong cách cùng xuất sắc sáng ý.

Gin xác nhận quá mức sài người, là thật sự thuyền trưởng không có lầm.

Tìm được tổ chức Gin vỗ vỗ mông lập tức chuẩn bị khởi hành.

Nhưng phố Lưu Tinh nào có như vậy hảo đáp đi nhờ xe.

Huống hồ Gin vừa đến phố Lưu Tinh liền "Thu phục" đệ 5 khu khu trưởng, mượn khu trưởng quyền thế cáo mượn oai hùm, hoàn toàn không màng phố Lưu Tinh khu trưởng gian tiềm quy tắc, lập không ít tiềm địch.

Trước kia là có đệ 5 khu khu trưởng che chở, hiện tại nguyên khu trưởng ch·ết ở Gin trong tay, mặt khác khu trưởng tự nhiên không có cố kỵ. Nhưng kính cho hắn ngáng chân.

Còn đừng nói, kiến nhiều thật có thể cắn ch·ết tượng.

Cường long còn không áp địa đầu xà đâu, Gin là thật sự ăn này đó địa đầu xà mệt.

Bởi vì đối niệm năng lực không quen thuộc, xa lạ địa vực, hơn nữa cách vách mấy cái khu khu trưởng liên thủ làm sự, làm Gin ở phố Lưu Tinh vòng đi vòng lại vài ngày cũng chưa có thể tìm được đường đi ra ngoài.

Không thể nhịn được nữa Gin trực tiếp sát tới cửa thỉnh bọn họ uống rượu phạt.

Một cái cá nhân mô cẩu dạng khu trưởng nhóm rốt cuộc biết hắn không chỉ là dựa vào sắc đẹp thu phục đệ 5 khu khu trưởng.

Nhưng mà biết này hết thảy đã quá muộn.

Khi bọn hắn cung cung kính kính đem cái này sát thần đưa ra môn thời điểm cũng cởi thật dày một tầng da.

Được như ý nguyện Gin tâm giống như trang thượng đô đô đô tiểu môtơ, lập tức bay đi Minamoto Kensora bên người.

Bất quá cuối cùng vẫn là không có thể theo kịp thợ săn khảo thí, đây cũng là lời phía sau.

Mà ở thợ săn khảo thí trung Minamoto Kensora không hề là định liệu trước bộ dáng.

Hắn lưng đĩnh đến thẳng tắp, nhìn chằm chằm trên bàn đồ vật tươi cười từ trên mặt biến mất.

Trên bàn đặt đồ vật cũng không phải gì đó hồng thủy mãnh thú, mà là phổ phổ thông thông mấy quyển thư, một trương bài thi cùng một chi bút.

Thật là phi thường phù hợp "Khảo thí" cái này tự nghĩa trang bị.

Nhưng Minamoto Kensora đại não có một mảnh tên là thảo nê mã mã đàn ở chạy như điên.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ