Chương 78
Tác giả: Lạc Hải
Edo ly toàn dân 《 Jump 》 truyện tranh nhân vật cos đại tái, là Edo phạm vi nhất quảng, lực ảnh hưởng lớn nhất coser tạo tinh hoạt động.
Không chỉ có như thế, nghe nói năm nay thi đấu ban tổ chức còn mời tới rồi Edo giới ca hát cấp quan trọng nữ ca sĩ, chịu chính phủ trọng điểm bảo hộ minh tinh Terakado Tsu vì hoạt động trạm đài, trở thành thi đấu giám khảo chi nhất.
Phải biết rằng vị này chính là thủ vị bước lên quá 《 tuần san Shonen Jump 》 bìa mặt nghệ sĩ.
Biết được tin tức này Terakado Tsu phấn đều kích động đến không được, bọn họ điên cuồng vì này giới cos đại tái đánh call.
Trong đó điển hình, ở Sakata Gintoki bên người liền có một cái.
"Tsu tiểu thư tay phúc, Tsu tiểu thư đánh call bổng, còn có Tsu tiểu thư ngang hình người lập bài! Hảo! Chuẩn bị công tác hoàn thành!"
Sakata Gintoki nằm ngửa ở trên sô pha, chân trần kiều chân, trong tay phủng mới nhất 《 Jump 》, hắn ngắm mắt cái trán cột lấy tiếp ứng mang đôi tay chống nạnh Shinpachi, phun tào nói: "Tay phúc cùng đánh call bổng liền tính, nhưng ngang hình người lập bài ngươi còn nghĩ đến thi đấu hiện trường đi, bảo an thúc thúc sẽ làm ngươi cấp lập bài cũng mua một cái chỗ ngồi Patsuan."
"Tsu tiểu thư sao có thể cùng chúng ta ngồi chung, ta sẽ toàn bộ hành trình giơ Tsu tiểu thư lập bài, vì Tsu tiểu thư trợ uy!"
"...... Làm thần tượng thật đúng là vất vả."
Lúc này, Kagura cửa phòng bị mở ra.
"Gin-chan, Patsuan."
Gintoki lười nhác lên tiếng, lại đột nhiên nghe được Shinpachi hoảng sợ tiếng kêu.
Gintoki từ truyện tranh thư trung ngẩng đầu, sau đó đột nhiên ngồi dậy ôm chặt 《 Jump 》 kinh đến: "Patsuan! Ta nằm mơ mơ thấy Kagura biến thành yêu quái!"
"Gin-san! Mau tỉnh vừa tỉnh! Này không phải mộng!" Shinpachi trở về Gintoki một câu, lại hỏi: "Kagura ngươi là làm sao vậy?"
Họa Smart phi chủ lưu khói xông trang thiếu nữ đào lỗ mũi dựng thẳng lên một cái ngón tay cái nói: "Đại tỷ đầu nói cùng thần tượng chụp ảnh chung cần thiết muốn đem chính mình hảo hảo thu thập một chút A Lỗ."
"Ngươi này thật là đem chính mình thu thập đến không thể gặp người uy! Sẽ đem ngươi thần tượng dọa đến cười không nổi tuyệt đối!"
Lúc này, Gintoki hậu tri hậu giác nói: "Thần tượng? Cái gì thần tượng? Patsuan Tsu tiểu thư?"
"Là cos đại tái sẽ cos Long Thú đoàn thành viên coser A Lỗ, ta cùng ngươi đã nói."
"Hoàn toàn không có! Gin ta không hề ấn tượng! Ta xác định ta mấy ngày nay không có lại mất trí nhớ quá!"
Kagura từ trong lỗ mũi móc ra một cái đen sì lì đồ vật nói phi rớt, lại dường như không có việc gì nói: "Ân, là Gin-chan ngươi mất trí nhớ A Lỗ."
"Không cần đem ngươi quên sự tình đẩy đến Gin ta mất trí nhớ đi lên, mất trí nhớ thực vô tội, này hai chữ sẽ khóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...