134

4 1 0
                                    

Chương 134

Tác giả: Lạc Hải

Đoàn đội tân tuyển nhận một viên đại tướng, cũng là Long Thú đoàn kiến đoàn sau lần đầu tiên hấp thu thành viên mới, ý nghĩa đặc thù.

Khó được nghênh đón mới mẻ máu Minamoto Kensora lòng có xúc động.

Mà ở Ace nói ra gia nhập Long Thú đoàn sau, thân thể hắn dần dần ngưng tụ thành thật thể, có thể chạm vào đồ vật, nhưng vẫn như cũ không rời đi Long Thú hào.

Ace tồn tại đối thế giới này hướng đi ảnh hưởng quá lớn, cho nên thế giới này đối Ace hạn chế lực độ cũng không giống bình thường.

Hôm nay là cái vui vẻ nhật tử.

Gin ở phòng bếp đại môn treo lên "Belly cùng Jovi không được đi vào" bài bài sau mở ra thân thủ, làm ra một bàn làm người chảy nước dãi ba thước đồ ăn.

Quả nhiên đoàn đội vẫn là không rời đi Gin.

Minamoto Kensora sớm đem hắn muốn cho đoàn đội độc lập quyết tâm vứt đến trên chín tầng mây.

Gặm hơn một tháng cẩu lương, rốt cuộc có thể ăn thượng nhân ăn đồ ăn, ai còn muốn làm uông tinh người.

Ở mỹ thực trước mặt hết thảy quyết tâm đều là quá vãng mây khói.

Cơm chiều thời gian, Minamoto Kensora bọn họ nhưng xem như nhìn thấy Ace không nói ngủ liền ngủ kỹ năng đặc biệt.

Ace thường xuyên nói đến cao hứng đột nhiên đem mặt vùi vào bát cơm ngủ.

Ở thời điểm này, Belly sẽ dùng ảo thuật cấp đột nhiên an tĩnh Minamoto Kensora, Jovi cùng Gin ba người đỉnh đầu lộng thượng một vòng dấu ba chấm.

Vài lần xuống dưới, ba người một sủng cũng thấy nhiều không trách.

Ở Ace mặt gặm cơm ngủ khi, bọn họ đã có thể làm như không thấy xẹt qua hắn tiếp tục đàm luận đề tài.

Sau đó ở Ace đột nhiên tỉnh lại khi, Jovi sẽ mắt nhìn thẳng đưa qua đi một trương mặt giấy.

Chờ hắn lau khô trên mặt cơm canh tí sau lại tự nhiên cắm vào đề tài trung.

Bàn ăn là liên lạc cảm tình tốt nhất con đường.

Một bữa cơm xuống dưới, Ace đã cùng Long Thú đoàn thành viên ma hợp không sai biệt lắm.

Thật muốn lời nói, đại khái không ai có thể cự tuyệt hắn loại này ánh mặt trời rộng rãi hình ấm nam.

Huống hồ Ace cùng Long Thú đoàn thuộc tính thượng cũng nhiều có tương tự, đều là thực chơi đến khai, thích náo nhiệt, coi trọng đồng bạn người.

Nhìn đến Minamoto Kensora giảng thuật Long Thú đoàn mạo hiểm trải qua, Ace tay cử đùi gà chân nghe được hứng thú dạt dào, thỉnh thoảng phát ra "Thật là lợi hại", "Thật vậy chăng", "Ha ha ha thật thú vị" từ từ thiệt tình kinh ngạc cảm thán thanh, đầy đủ thỏa mãn Minamoto Kensora chưa bao giờ bị thỏa mãn quá hư vinh tâm.

Một cái nguyện ý xướng, một cái nguyện ý phủng, hai người tạo thành một đài diễn, hoàn mỹ!

Cảm giác Ace giống như giúp Minamoto Kensora đốt sáng lên cái gì đến không được kỹ năng Jovi thật sâu thở dài.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ