73

2 2 0
                                    

Chương 73 《 Gintama 》

Tác giả: Lạc Hải

Tựa hồ nhận thấy được Minamoto Kensora có tiêu phí ý tứ.

Cho nên ở hắn khởi động diễn đàn sau, thế giới thời gian đình chỉ.

Mở ra hai tay Feitan, phủng mô hình thuyền Jovi, thần sắc nôn nóng Gin, còn có đỉnh đầu kia cùng Long Thú hào gần trong gang tấc, đã bắt đầu tạc nứt "Tiểu thái dương".

Sở hữu hết thảy đều thành một bức yên lặng bức hoạ cuộn tròn.

Mà Minamoto Kensora bị tù vây với nho nhỏ không gian trung, dời không ra bước chân.

Diễn đàn màn hình khung nhảy ra mấy hành tự —— ngài có đồng ý hay không trả phí khai thông 233G internet, giải quyết internet tín hiệu không tốt, đổi mới thong thả vấn đề? Khai thông 233G internet tức khắc hưởng thụ chí tôn VIP đãi ngộ, đổi mới không cần chờ, còn có diễn đàn đổi mới đổi trở lại bổn số trời nhắc nhở, đổi mới diễn đàn phó bản manga anime giành trước xem, đồng đội nơi vị trí tiểu bản đồ đánh dấu từ từ tôn quý đặc quyền.

Minamoto Kensora trợn mắt há hốc mồm.

Trừ bỏ đổi mới không cần chờ, mặt khác tam hạng đặc quyền hắn trước nay chưa từng nghe qua!

Giảng thật, hắn thật sự thực không thích diễn đàn thường thường đột nhiên muốn đổi mới, hơn nữa nhìn ra chỉ cần vừa đổi mới xong liền phải đổi trở lại bổn.

Có số trời nhắc nhở nói cùng cấp với định thượng một cái đồng hồ báo thức, đánh cái dự phòng châm, đồng thời còn sẽ không hỏng việc nhi.

Đổi mới diễn đàn phó bản manga anime phúc lợi này không cần phải nói, cùng cấp với làm Minamoto Kensora trước tiên khai quải.

Không đến mức tới rồi một cái tân thế giới còn ngốc không hiểu biết tân thế giới thế giới quan.

Đối một cái manga anime mê tới nói phi thường hữu hảo.

Đồng đội nơi vị trí tiểu bản đồ đánh dấu cũng là thập phần tiện lợi.

Tỷ như Minamoto Kensora vừa đến 《 Hunter x Hunter 》 thế giới, Jovi là vận khí tốt gặp gỡ Ging tới tìm Long Chi Mộ.

Giống Gin như vậy trực tiếp rơi vào phố Lưu Tinh, không có thích hợp con đường thật sự rất khó liên hệ thượng.

Có trò chơi tiểu bản đồ thực mau là có thể từ thế giới các nơi gom đủ Long Thú đoàn phân tán thành viên.

Minamoto Kensora tâm động.

Nhưng mà nhìn đến màn hình nhảy ra pop-up 【 ngài xác định chi trả 2320******8259 cái diễn đàn tệ khai thông 233G internet sao? Xác định or không xác định 】 thời điểm hắn lại đau lòng.

Này tạo chính là cái gì nghiệt nga.

Sớm biết hôm nay, hắn lúc trước ở 《 One Piece 》 nên trả tiền khai võng.

Kết quả hiện tại qua cái kia thôn, tuy rằng còn có cái này cửa hàng, nhưng là giá hàng bất đồng a.

Lúc trước Minamoto Kensora không phó cái kia "100", hiện tại lại muốn phó cái này "1000000".

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ