32

12 0 0
                                    

Chương 32

Tác giả: Lạc Hải

Lần này Jovi gặp được nan đề nói lớn không lớn, tiểu thuyết cũng không nhỏ.

Theo Telga tiên sinh theo như lời, Jovi ở phá được tàu ngầm thời điểm đem như thế nào làm thuyền bay lên thiên đầu đề cũng nhân tiện làm, thành quả khả quan.

Nhưng là chưa từng nghĩ đến, nàng vì Minamoto Kensora thiết kế thuyền tinh đánh tế ma sau yêu cầu khoa học kỹ thuật duy trì viễn siêu thời đại này rất nhiều năm.

Cho nên chẳng sợ có quỷ tài chi xưng Jovi, nàng ban đầu nắm giữ kỹ thuật căn bản vô pháp chống đỡ này thuyền phi hành.

Không thể phi phi thuyền, hoàn toàn thoát ly Jovi bản chất tư tưởng.

Làm lương tâm bán gia, nàng thực lực cự tuyệt quải loại này dương đầu bán cẩu thịt không đạo đức hành vi.

Nói sự tình "Đại" liền đại ở chỗ này.

Thật muốn chờ nàng phá được cái này nan đề Minamoto Kensora đều có thể ở Osne "Hôn mê" một lần.

Nhưng vì cái gì chúng ta lại nói sự tình rất "Tiểu" đâu?

Nguyên nhân ở chỗ này làm khó quỷ tài thuyền thợ vấn đề đối Kensora tiểu thiên tài tới nói căn bản là tiểu case.

Giải quyết vấn đề biện pháp liền dựa một viên tím thủy tinh.

Jovi là bán tín bán nghi phủng nó đi, lại vẻ mặt hoài nghi nhân sinh lộc cộc chạy về tới.

Minamoto Kensora giải thích đây là bọn họ quê nhà bí bảo, trong đó cái gì nguyên lý hắn cũng không hiểu biết.

Biển rộng thượng vô pháp dùng lẽ thường giải thích đồ vật nhiều như vậy, Jovi cũng không lại truy vấn, thần sắc không rõ nắm thủy tinh rời đi.

Nói không hiểu biết là hù người.

Kia viên tím thủy tinh là Minamoto Kensora thật lâu trước kia cùng 【 Phiêu Phiêu (Fuwa) 】 đánh đố thắng tới.

Tên kia thua cuộc 【 Bình Chướng (Bari) 】 phản đảo thời gian sau quỵt nợ, ném xuống một viên nó làm năng lực kết tinh sau chạy trốn so 【 Tốc Độ (Soku) 】 còn nhanh.

Năng lực kết tinh là ác ma năng lực cụ hiện hóa, chẳng sợ không có ăn xong Ác Ma Quả (Devil Fruit) cũng có thể sử dụng này năng lực.

Nhưng giống nhau đám ác ma rất ít đưa ra kết tinh, một đám trạch đảo ác ma cả ngày ở Laugh Tale làm sự, có thể đưa kết tinh đối tượng chỉ có Minamoto Kensora cùng mặt khác ác ma.

Nhưng tặng ác ma đi, chúng nó cùng trái cây hòa hợp nhất thể rời đảo sau lại không dùng được, tặng vô dụng.

Đưa cho Minamoto Kensora đi, cái này Laugh Tale đảo nhị đại quá xã hội, tặng đối phương cũng không dùng được.

Cho nên bất luận là đối Minamoto Kensora vẫn là ác ma tới nói, năng lực kết tinh cùng cấp phế phẩm một cái.

Trừ bỏ đưa ra kết tinh ý nghĩa thượng lớn hơn nó bản thân.

Nói ví dụ 【 Bình Chướng (Bari) 】 rời đảo trước đưa cho Minamoto Kensora tam giác pha lê vòng cổ, phòng thân hiệu dụng khả năng còn chưa kịp Long tộc phòng ngự.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ