Chương 153
Tác giả: Lạc Hải
Tham tiền chinh phục thế giới!
—— gần nhất mạn vòng đều ở xoát cái này mục từ.
Long Thú đoàn vì này đại ngôn.
Bọn họ dùng bất cứ thủ đoạn nào, mặt đều không cần, tự đề đầu người tới cửa lãnh tiền.
Tấu phục ngầm thế lực sau, bọn họ lại cấp treo giải thưởng bọn họ phản bội nhẫn đưa ấm áp, thân thiết cho "Quan tâm".
Kia một hồi nghiền áp chiến đấu làm thế giới thật các đồng chí thấy được Gin chân thật sức chiến đấu.
Hải tặc vòng thảo luận hắn Ác Ma Quả (Devil Fruit), theo Oda tử thả ra tin tức, Gin trái cây là Huyết Huyết (Chi) trái cây.
Tên không nói, quang Gin biểu hiện ra ngoài năng lực liền có điểm đáng sợ.
Trước kia luôn có không ít Gin hắc ồn ào hắn đãi ở trên thuyền không đủ tư cách, diss hắn thực lực người đều câm miệng.
Gin chỉ cần có thể ngoan hạ tâm, kia tuyệt đối là là cái đại sát khí, này không phải khoa trương cách nói, mà là mặt chữ thượng ý tứ.
Cái này trái cây năng lực thật sự thực có thể "Sát".
Mà càng làm cho người lo lắng chính là Minamoto Kensora chiến sau suy tư vấn đề, hắn lực lượng vì cái gì đột nhiên tăng cường?
Truyện tranh cũng không sẽ xuất hiện không hề ý nghĩa "Vấn đề", sẽ không mai phục không có ý nghĩa phục bút.
Bất luận là tiểu thuyết hoặc là truyện tranh, điểm này đều là xuất sắc sáng tác giả sẽ chú ý điểm.
Cho nên ở Kishimoto trọng điểm miêu tả ở đột nhiên tăng cường lực lượng thượng sau, truyện tranh Minamoto Kensora suy nghĩ sâu xa b·iểu t·ình kéo đình trệ không khí, làm thế giới thật mạn hữu đều ý thức được không ổn.
Ninja diễn đàn ——
Tiêu đề: Long Thú đoàn tự đề đầu lấy tiền phản sát thật sự soái tạc ha ha ha ha!
......
NO.59 ninja A: Nhìn đến Minamoto Kensora nhìn chằm chằm tay xem những cái đó màn ảnh thật sự có điểm sợ, tuy rằng biết kết cục cuối cùng nhất định là tốt, nhưng ta thật sự sợ Long Thú đoàn lâm vào bất lợi hoàn cảnh, tổng cảm thấy nơi này có rất lớn vấn đề
NO.60 ninja B: Trên lầu nói đúng, cũng không biết Kishimoto lão sư kế tiếp muốn như thế nào họa Long Thú đoàn cốt truyện
NO.61 ninja C: Hokage có cái gì có thể đột nhiên tăng cường thực lực đạo cụ sao? Minamoto Kensora sợ không phải bị nguyền rủa đi? [ buồn cười.jpg]
NO.62 ninja D: Ta đại Minamoto Kensora người gặp người thích hoa gặp hoa nở, Law cùng Namikaze Minato đều như vậy yêu hắn, sao có thể sẽ bị nguyền rủa, không có khả năng
Ninja E hồi phục ninja D:...... Hokage sở hữu phản bội nhẫn đang ở nhìn chằm chằm ngươi
Ninja F hồi phục ninja E: Ha ha ha ha ha!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...