94

5 2 0
                                    

Chương 94

Tác giả: Lạc Hải

"Minamoto Kensora" sẽ ở 《 Gintama 》 manga anime trung sơ lên sân khấu tin tức truyền ồn ào huyên náo.

Diễn đàn hoan thiên hỉ địa, nhưng đương sự lại cảm thấy thẹn không được.

Ta chỉ là tưởng an an tĩnh tĩnh truy cái mạn, các ngươi vì cái gì không buông tha ta còn một hai phải kéo ta đến trước đài?

Làm ta hảo hảo làm một con trạch long không hảo sao?

Minamoto Kensora phát hiện từ hắn ra hải sau, thế giới thật liền hướng một cái càng ngày càng kỳ diệu phương hướng phát triển.

Mà lấy "Minamoto Kensora" cái này tự mang siêu đại lưu lượng cùng ở truyện tranh giới đặc thù địa vị nhân vật, hắn thanh ưu cạnh tranh lực độ chút nào không thua gì một ít nhân khí mạn vai chính.

Thậm chí chỉ có hơn chứ không kém.

Đồng thời, Minamoto Kensora thiệt tình cảm thấy diễn đàn này bang người đều là làm sự tinh.

Bọn họ giống như ngại náo nhiệt không đủ chuyện này đại, còn đem thanh ưu cạnh tranh danh sách thượng người sở xứng quá nhân vật làm một cái video hợp tập.

Xong rồi còn khởi xướng đầu phiếu —— tuyển ra thanh âm phù hợp nhất ngươi cảm nhận trung "Minamoto Kensora" thanh ưu.

Bởi vì 《 Gintama 》 sẽ là Minamoto Kensora sơ sân khấu, cho nên đầu phiếu mà liền đặt ở Gintama diễn đàn, mặt khác diễn đàn đàn hữu nghe được tin tức một tổ ong gom lại nơi này tham dự đầu phiếu.

Minamoto Kensora nhìn hạ, cái gì Kamiya Hiroshi, Miyano Mamoru, Kaji Yuki, Fukuyama Jun đám người tên bị đề cập nhiều nhất, số phiếu cũng cầm cờ đi trước.

Đối thanh ưu không có gì hiểu biết Minamoto Kensora tới nói, này đó đều là cực kỳ xa lạ tên.

Ôm trầm trọng tâm tình, Minamoto Kensora mở ra đàn hữu nhóm sở làm video hợp tập.

Hình ảnh đột nhiên gian đen xuống dưới.

Sau đó màn hình xuất hiện mấy hành th·iếp vàng tự thể: Bổn video là vì trợ giúp đối thanh ưu hiểu biết không nhiều lắm đàn hữu nhóm sở làm tác phẩm hợp tập, mục đích là vì trợ giúp đàn hữu nhóm lựa chọn thanh âm phù hợp nhất đại gia cảm nhận trung "Minamoto Kensora" thanh ưu, video trung đều là đã tham dự "Minamoto Kensora" thanh lựa chọn phương án tối ưu rút CV tác phẩm hợp tập, cho nên xin yên tâm đầu phiếu

Mặt trên mấy hành tự ẩn nấp sau, video trung lại xuất hiện mấy hành miễn trách nói rõ: Này đầu phiếu chỉ vì bổn diễn đàn tự tiêu khiển, chớ bay lên đến phía chính phủ hoạt động, đồng thời, tranh cử danh sách trung còn có bộ phận không có tác phẩm tiêu biểu tân nhân thanh ưu, bởi vậy vẫn chưa xuất hiện ở hợp tập trung, cho nên thỉnh cẩn thận đối đãi lần này thanh lựa chọn phương án tối ưu rút hoạt động, cảm ơn hợp tác

Video phong cách đơn giản hào phóng, không hoa hòe lòe loẹt, có thẳng nam thẩm mỹ Minamoto Kensora nhìn cũng rất thoải mái.

Cái thứ nhất xuất hiện chính là "Kamiya Hiroshi".

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ