39

8 1 0
                                    

Chương 39

Tác giả: Lạc Hải

Long Thú hào phòng họp bày hình tròn hội nghị bàn, vòng bàn một vòng tổng cộng có 13 trương ghế dựa.

Trừ bỏ chủ tọa thượng Minamoto Kensora, 12 trương ghế dựa chỉ ngồi đầy 3 trương, có 9 trương đều là không.

Đây là dựa theo Minamoto Kensora từ thế giới thật võng hữu nơi đó nghe tới bàn tròn kỵ sĩ chuyện xưa mà thiết kế.

Gin ngồi ở Minamoto Kensora bên tay trái, bên tay phải là Jovi cùng truyền tin điểu.

Hiện tại hẳn là kêu này chỉ điểu vì Belly, từ tên là có thể biết đây là ai đặt tên phong cách.

Truyền tin điểu cũng kháng nghị quá, nhưng bị Minamoto Kensora một câu "Có tiền mới hảo tìm phối ngẫu, Belly tên này vừa nghe liền rất có tiền" cấp đuổi rồi.

Mà Long Thú thợ săn đoàn sử thượng đệ nhất thứ hội nghị, Belly cái thứ nhất phi đi vào ôm một cái ghế lưng ghế không bỏ cánh.

Gin cười tủm tỉm từ cổ tay áo rút ra một phen tiểu đao, bị ánh đao hoảng đến tròng mắt Belly thiếu chút nữa nước mắt băng.

Ta cũng là Long Thú thợ săn đoàn hợp pháp công nhân!

Các ngươi không thể bởi vì ta là chỉ điểu liền làm kì thị chủng tộc!

Ngươi, ngươi đừng tới đây! Lại qua đây ta liền phải cùng truyền tin điểu lao công bảo đảm hiệp hội cử báo các ngươi ng·ược đ·ãi điểu QAQ!

Cuối cùng Minamoto Kensora ngăn lại Gin đem tân thuyền viên băm hầm canh uống hành vi.

Đoàn đội lần đầu tiên hội nghị, hắn cũng có khuynh hướng sở hữu thành viên tập thể tham gia.

Vì thế, Jovi ở trên ghế lót mấy quyển hậu từ điển mới làm ngồi trên đi Belly không đến mức bị góc bàn mai một.

Thế giới thật máy chiếu công nghệ cao Minamoto Kensora không có, nhưng là khoa học kỹ thuật không có ác ma tới thấu.

Minamoto Kensora ở phòng họp bàn tròn ở giữa trang bị 【 3D Họa 】 năng lực kết tinh.

【 3D Họa 】 năng lực là đem chính mình hội họa ra tới sự vật hóa thành thật thể, cần thiết muốn lấy bút lông làm môi giới tới "Họa ra" sự vật mới có thể sử năng lực có hiệu lực.

Ở 《 One Piece 》 truyện tranh 【 3D Họa 】 ký sinh giả là một cái gọi là Kanjuro người.

Tựa hồ bởi vì cái này trái cây năng lực cùng một cái gọi là 《 Hokage ninja 》 manga anime nhân vật năng lực tương tự ở diễn đàn bị đàn hữu nhóm thảo luận quá.

Bàn tròn trung tâm triều không trung phóng xạ ra một đạo đạm màu trắng quang.

Minamoto Kensora cầm lấy bút lông ở hội nghị trên bàn viết viết vẽ vẽ, xong việc nhi sau hắn hô câu: "Đến đây đi! 【 Ruzbar · Klita 】! Còn có ngươi 【 ba ba 】【 mụ mụ 】!"

Màu đen mực nước cấu thành đường cong có được tự mình ý thức từ trên mặt bàn "Bò" ra tới.

Chúng nó rung đùi đắc ý, hoạt động tay chân ba cái "Người" cùng nhau hướng bàn tròn trung tâm đạm màu trắng cột sáng đi đến.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ