Chapter 38

95 1 0
                                    

CHAPTER 38

Gift


Binuksan niya yung shower at niyakap ako bago kami lumusong doon. He got his body wash and poured some on his palm before he went back to kissing me.

Inuna niyang sabunan ang likod ko pababa sa aking puwetan. He grabbed both cheek then held my waist to turn me back from him. Hinawi niya ang buhok ko at tinuloy akong halikan sa leeg habang humahaplos ang kamay niya sa dibdib at sa tiyan ko.

He squeezed my boobs and I gasped when he flicked my nipples. Humakbang siya ng isa paalis sa tubig bago ako muling hinarap sa kanya. He went down on his knees and looked up at me.

"Feet apart, baby..."

Ginawa ko iyon. Bumaba ang tingin niya sa pagitan ko.

"Part your pussy's lips..."

Napalunok ako dahil sa pamamaraan niya ng tingin doon at sa kung gaanong karahan ng boses niya, taliwas sa mga binigkas na salita.

With both hands, I used my index and middle fingers to part my folds. He leaned in and I gasped when I felt his tongue lick my nub. With soap on his hands, he continued washing my thighs and my calves.

"Ahh..." I shuddered when he sucked my button.

Tumayo na siya ulit at binanlawan niya ang katawan ko nang mabilisan. As soon as he turned the shower off, he reached for the towel and wiped my hair and body with it. Sunod naman ay ako ang nagpunas sa kanya.

"Isa lang yung dala mo," Tukoy ko sa tuwalya.

"Use it. We don't need to get dressed, yet."

Tinapis ko 'yon sa akin bago kami lumabas ng banyo.

"On the bed, baby," He said, in a hurry, while getting the box of condoms in his drawer.

Pumosisyon ako sa gitna at pinunit niya na ang pakete noon bago sumampa sa kama, sa ibabaw ko.

"Baby, please wear this on me," binigay niya sa akin yung naka-rolyo pang condom.

Humawak ako sa tayong tayo pa rin niyang kaselanan at sinuot sa kanya iyon. Buti na lang, na-search ko pa yung tamang paglagay noon. Gusto ko pa sanang bumili ng condom tapos susubukan muna sa saging pero ito... Bago ko pa man magawa iyon ay nagawa ko na sa kanya.

"Ahh..." Nahinto ako sa paglagay ng condom sa kanya nang maramdaman ko ang daliri niyang humahaplos sa gitna ko.

Napansin niya yatang hindi ko na malalagay sa kanya iyon nang maayos kaya habang ang isa niyang kamay ay nasa pagitan ko, siya na ang tumuloy sa nasimulan kong paglalagay.

He used two fingers to rub my folds while his thumb flicked on my nub. Tinanggal din niya ang pagkakatapis ng tuwalya sa akin bago dakmain ang kanang dibdib ko.

"Karim," I pleaded, "Gusto ko na."

"Yes, baby... I just need you dripping so it won't hurt much," Marahan niyang sabi.

He inserted a finger. I flinched and closed an eye because it stinged a bit.

"Damn, ang init..." He sighed, shook his head, and he bit his bottom lip.

With his other hand, he parted my folds and stared at my sex. Dinilaan niya ang ibabang labi at dahan dahang nagpasok pa ng isa.

"Ahh..." Humawak ako sa pulsuhan niya dahil kumirot ulit iyon nang kaunti.

"I love you..." He whispered as he thrust his fingers, putting pressure on the roof of my walls.

I gasped when I felt that tingling sensation again. While he was thrusting his fingers, he rubbed my button with his thumb.

When the Beat Drops (Chasing Celestine #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon