Chap 6

96 7 0
                                    

Sáng hôm sau 9 giờ sáng.

Chuông cửa đúng giờ vang lên.

Trần Kha suy nghĩ cả đêm cũng không hiểu nổi, sao cô lại tiếp xúc với hàng xóm kia chứ?

Tiểu tỷ tỷ xinh đẹp chỉ cười cười, hồn của cô cũng bay luôn rồi, không có tiền đồ, thật sự không có tiền đồ.

Coi như tiểu tỷ tỷ xinh đẹp muốn làm bạn với cô, lúc này cũng chỉ mới quen biết mấy ngày, hai bên cũng không quá hiểu nhau quan trọng nhất là từ lúc nào cô lại đồng ý bồi Trịnh tiểu thư mua đồ?

Hôm nay Trịnh tiểu thư mặc đồ theo phong cách ngự tỷ, quần dài tới mắt cá chân, tóc dài đen nhánh mềm mại xõa trên vai, vóc người duyên dáng tinh tế, dưới chân là đôi giày cao gót tinh xảo, khí chất ưu nhã tuyệt hảo.

Cứ như vậy đứng trước mặt Trần Kha, còn cao hơn Trần Kha nửa cái đầu, Trịnh tiểu thư cười rộ lên, bên môi còn có hai lúm đồng tiền nho nhỏ đáng yêu.

Trần Kha ban đầu còn muốn từ chối ra ngoài, Đan Ny dường như biết trong lòng Trần Kha còn kháng cự.

Thừa dịp trước khi Trần Kha còn chưa có đóng cửa, nhẹ nhàng nói:

"Đi thôi."

Trong đầu Trần Kha có nhiều đám mây trắng, 'Oh' một tiếng, lại không có tiền đồ đóng cửa, thành thật đi theo người đẹp xuống lầu, đi mua đồ.

Trịnh tiểu thư đi phía trước, cũng không nói chuyện, Trần Kha đi theo sau.

Giày cao gót giẫm trên mặt đất, phát ra tiếng 'Lộc cộc', ghim thẳng vào đầu Trần Kha.

Nhìn đôi giày cao gót kia, trong lòng Trần Kha nghĩ, ngày mai nhất định phải đi mua một đôi, còn phải cao hơn so với giày của Trịnh tiểu thư.

Đan Ny đột nhiên ngừng lại, nghiêng mặt sang nhìn Trần Kha:

"Cô biết gần đây có siêu thị không?"

Trần Kha nhất thời hoàn hồn:

"Oh, có, đi về trước 500m, quẹo trái chạy 300m, lại quẹo phải 200m thì có một siêu thị lớn."

Đan Ny khẽ cười, nói:

"Tôi mới tới nơi này, còn chưa quen thuộc, cô dẫn đường đi."

Trần Kha lèm bèm, trong miệng lẩm bẩm:

"Tôi với cô cũng không quen."

Vào siêu thị, Đan Ny thẳng tiến tới khu đồ sinh hoạt, dưới sự ra hiệu của cô, Trần Kha liền đi tới chỗ quầy tính tiền đẩy xe đẩy đi theo, theo cô đi mua sắm.

Đồ muốn mua đa phần đều là đồ ăn vặt, không biết nấu cơm, đây chính là lương khô dự trữ.

Càng làm Trần Kha kinh ngạc chính là Đan Ny vừa đi vừa dừng vừa chọn, cuối cùng đứng ở giá hàng trưng bày băng vệ sinh, Đan Ny chăm chú chọn băng vệ sinh, Trần Kha dời xe muốn chạy trốn.

"Ừm, cái này dùng tốt." Đan Ny cầm trong tay mấy gói băng vệ sinh đặt vào trong xe.

Trần Kha cho rằng Đan Ny chọn xong, muốn đẩy xe đi, ai ngờ cô vừa xoay người Đan Ny vẫn tiếp tục chọn, không bao lâu lại đem các loại băng vệ sinh khác nhau bỏ vào.

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ