3 năm nghìn phòng vạn phòng, chiếc bảo mã của cô, rốt cuộc vẫn bị trộm!
Trần Kha nhìn chằm phía trước cách đó không xa, vẫn còn đọng lại chiếc khóa xe lẻ loi, ước chừng một phút đồng hồ, vô thức lấy điện thoại ra báo án.
Chưa từng gọi điện thoại cho cảnh sát.
Hơi nghiêng đầu ánh mắt trong lúc lơ đãng thoáng nhìn qua 2 nam nhân đứng lặng bên một chiếc xe thương vụ màu đen, hai nam nhân cao gầy, mặc âu phục đi giày da, vừa đeo kính râm, áo liền quần cực kỳ giống xã hội đen, bộ dạng trêu vào không hay.
Trần Kha vội thu hồi tầm mắt, còn chưa kịp thì phút chốc dừng lại, hai người xã hội đen kia một chút cũng không quan trọng, quan trọng là cóp sau xe mở, còn chứa chiếc xe đạp của cô!
Trần Kha thoáng chốc tức giận, trong đầu xẹt qua 3 chữ 'bọn trộm xe', hai nam nhân đeo kính râm đứng bên cạnh xe thương vụ màu đen liếc nhìn nhau như đã hẹn trước gì đó.
Cùng lúc nhích người, nhấc chân đi về phía Trần Kha, Trần Kha hết hồn, trực giác nói cho cô biết, hai người kia là xã hội đen, không có thiện ý, hơn nữa nhất định hướng cô đi tới.
Chạy!
Bỏ xe đạp!
Trần Kha nhanh chóng suy nghĩ, chạy về phía đông người, xoay người chạy chưa được vài bước, hai đôi tay như thiết trảo kềm vai cô, giọng trầm thấp vang lên:
"Trần tiểu thư, xe của cô ở phía sau, chúng tôi giúp cô đem về tiện thể tiễn cô về nhà luôn."
"Cảm ơn, không cần."
Trần Kha theo bản năng thốt ra, lông tơ cả người phút chốc dựng đứng, lại giả vờ bình tĩnh, giãy dụa hai thoát khỏi kềm kẹp của đôi tay kia, chợt phát hiện những người này sao biết cô họ Trần?!
Một người đàn ông cảm giác Trần Kha giãy giụa, khí lực không nhỏ, nhíu mày, lạnh lùng nói:
"Trần tiểu thư, làm lỡ ít phút của cô."
"Tôi nói tôi không muốn, thật xin lỗi, thời gian của tôi rất quý giá, các người thích xe của tôi thì tặng cho đó." Trần Kha trầm mặt, "Mời thả tôi ra, bằng không tôi không khách khí."
Nghe Trần Kha nói hai nam nhân sửng sốt, Trần Kha nhân cơ hội giãy giụa vai, ngay khi cô suýt chút nữa gọi được điện thoại cho cảnh sát.
Điện thoại bị cướp đi, vai lại bị một đôi tay khống chế, giọng lạnh băng truyền tới, "Trần tiểu thư, đừng sợ, chúng tôi sẽ không làm tổn thương cô, chủ tịch chúng tôi cho mời, xin hay đi theo chúng tôi."
"Chủ tịch các người là ai?" Trần Kha hít sâu một hơi, sắc mặt bình tĩnh.
"Đi rồi cô sẽ biết."
Chủ tịch cái gì, ở đây căn bản cô không biết chủ tịch công ty nào, mời cô đến rõ ràng không phải chuyện tốt gì, Trần Kha tĩnh táo lạ thường, trước tiên ổn định 2 nam nhân này:
"Được, tôi cùng các người đến đó."
"Mời."
Hai nam nhân buông Trần Kha ra, trái phải hai bên gọng kiềm Trần Kha ở giữa, có lẽ bởi vì Trần Kha là con gái, vóc người tuy cao nhưng gầy, có vẻ yếu đuối, thoáng thả lỏng cảnh giác, Trần Kha bên môi nổi lên tia cười lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị Ấy
FanfictionTác giả: Ta là Phong Tử. Nhân vật chính: Trần Vương Kha nhân viên quèn kiêm bảo mẫu × Trịnh Đan Ny ngự tỷ tổng tài. Ps: Tổng tài ngự tỷ sở thích ăn hiếp tiểu nhân viên, đấu khẩu suốt ngày và tất nhiên phần thắng nghiêng đại tổng tài. Cre: MomMin96