Chap 62: Phúc lợi nhỏ

61 4 2
                                    

Phòng tổng tài cách phòng tài vụ không xa lắm.

Buổi trưa hết giờ làm vẫn có người ở lại công ty, may là cũng không quá nhiều người, lòng vòng ngoằn ngoèo một vòng lúc này mới đi tới cửa phòng tổng tài, Trần Kha nhìn hai bên một chút, thừa dịp không có ai qua lại bên này giơ tay gõ cửa.

Rất nhanh vọng lại giọng Đan Ny lạnh lùng.

"Vào đi."

Trần Kha nghe thấy giọng Đan Ny, mở cửa bước chân vào xoay người đóng cửa lại.

Phòng tổng tài bên ngoài là phòng làm việc, thiết bị trong phòng lắp đặt theo phong cách hiện đại hóa, bên cạnh cửa đặt một sofa gỗ lim, nguyên bộ trà cụ, xem ra là phòng tiếp khách.

Đi mấy bước, ánh mắt Trần Kha quét một vòng, cuối cùng đặt vào cái dáng ngồi đoan trang ưu nhã không thế che giấu kia, Trần Kha hít vào một hơi, trấn định tâm trạng, nhấc chân lên chậm rãi đi về phía ai kia.

Đan Ny hơi cúi đầu, nghe tiếng bước chân từ xa vọng lại, ánh mắt chỉ đặt trên văn kiện, làm như suy nghĩ vấn đề gì đó, ngón tay đầy đặn mang theo cây bút ký tên, chuyển động ngắm nghía.

Đi tới trước bàn làm việc của Đan Ny, nhìn thấy người ta không ngẩng lên, vẫn còn đang xử lý văn kiện.

Trần Kha lẳng lặng đứng bên cạnh, đang do dự có nên lên tiếng gọi hay không.

Không cần Trần Kha lên tiếng, Đan Ny cũng biết Trần Kha đang đứng ở trước mắt, ngẩng đầu nhìn ai kia, chỉ đơn giản dùng ánh mắt quét qua mấy lần, sắc mặt bình tĩnh, thuận tay chỉ chỉ phía sau, gật đầu ý bảo:

"Đi vào bên trong lau sạch son môi, chờ chị."

Giọng nghiêm túc, không phải nói giỡn, Trần Kha theo hướng ngón tay Đan Ny chỉ nhìn thoáng qua, đường nhìn dò xét, chỗ bên đó hình như là một căn phòng nhỏ.

Không có vào ngay lập tức, Trần Kha cúi người xuống, chống tay lên bàn làm việc, chu miệng với Đan Ny, nghiêm túc hỏi:

"Son môi của em, thật sự khó coi à?"

"Đúng vậy." Đan Ny nghiêm túc gật đầu, nhìn môi Trần Kha, ánh mắt lóe lên, cũng không khách khí đánh giá tiểu bảo mẫu: "Màu sắc không đẹp chút nào."

Đây là quan điểm thẩm mỹ gì, rõ ràng xinh đẹp ướt át, gõ gõ bàn, Trần Kha bất mãn:

"Đan Ny, thật không nghĩ tới ánh mắt của chị thật kém."

"Chị nói khó coi thì chính là khó coi, không được nói lời vô ích." Đan Ny ném bút, đứng dậy nắm chặt cổ tay Trần Kha, "Tới đây."

"Còn không nhận." Trần Kha tùy Đan Ny lôi kéo mình đi vào trong phòng, nhỏ giọng thì thầm, "Già mồm cãi láo."

Đan Ny nghe thấy cũng không có phản ứng, chỉ nắm tay Trần Kha đi vào, lại đưa tay ra sau đóng cửa lại.

Đây là phòng nhỏ dành riêng cho tổng tài nghỉ ngơi, chim tước tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đầy đủ, cái phòng này dù sao cũng lớn gấp mấy lần cái phòng làm việc của cô.

Ánh mắt Trần Kha đánh giá, Đan Ny tiến tối buông cổ tay Trần Kha ra, chỉ chỉ phòng tắm, khẽ nói:

"Đi vào tẩy son môi trước đi."

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ