Cuối cùng cũng được như ý nguyện.
Nằm mơ Trần Kha cũng muốn leo lên giường nhà Trịnh đại lão bản, chiếc giường vừa lớn vừa mềm vừa thơm.
Quan trọng nhất là có thể ôm lấy đại lão bản thơm thơm mềm mềm nhà mình, cái cảm giác ngọt ngào hạnh phúc đó, cho cô trăm ngàn điều ước cũng không muốn đổi.
Nhân lúc Đan Ny đi vào phòng tắm đánh răng rửa mặt, Trần Kha thật ngoan ngoãn vào phòng ngủ, bay thẳng lên giường, ôm gối mềm vào lòng, toét miệng cười, ở trên giường lăn qua lăn lại.
Qua 10 phút, nghe thấy tiếng bước chân truyền tới, Trần Kha ném điện thoại, mắt nhìn chằm chằm cửa phòng ngủ, đèn phòng khách cũng tắt đi, Đan Ny mặc đồ ngủ màu hồng phấn xuất hiện trong tầm mắt.
Dáng người tao nhã càng đi càng gần, thẳng đến khi Đan Ny ngồi lên giường, cách chăn mỏng vỗ vỗ lên người Trần Kha, nhẹ giọng nói:
"Soso gửi mấy phần tài liệu khẩn, chị phải đi xử lý, em mệt thì ngủ trước đi."
"Đã 12 giờ rồi, sao Soso lại gửi tài liệu cho chị, làm phiền chị ngủ." Trần Kha bất mãn lầu bầu, "Chị còn bận hơn cô cô của em ư."
"Rất nhanh sẽ xử lý xong." Đan Ny vén chăn lên ngồi vào, dựa vào gối đầu giường, ánh mắt đặt trên màn hình, giữa mày nhíu chặt, ngón tay chuyển động trên bàn phím, bắt đầu giải quyết tài liệu khẩn của tập đoàn XM.
Nghe Đan Ny nói vậy, Trần Kha rất thức thời, khẽ dịch người, giơ tay ôm eo Đan Ny, mặt gối lên bụng mềm của Đan Ny, không có lên tiếng, không quấy rầy Đan Ny xử lý công việc.
Nếu như có thể cô muốn ôm Đan Ny như lúc này, cái gì cũng không làm, cứ như vậy lẳng lặng ôm Đan Ny.
Ngửi mùi hương nhàn nhạt, cảm nhận nhiệt độ cơ thể mềm mại truyền tới, cùng với hơi thở của người đó, Trần Kha cảm thấy mỹ mãn.
Giống như bây giờ, dưới ánh đèn trong trẻo êm dịu, căn phòng ấm áp, cùng người yêu nằm trên giường, nhắm mắt mở mắt đều nhìn thấy được người yêu, năm tháng yên tĩnh thật tốt đẹp.
Đó cũng là cuộc sống Trần Kha tha thiết ước ao.
Nhưng ngày mai Đan Ny sẽ đi, ít nhất mấy ngày không thể gặp mặt, trong lòng Trần Kha khổ sở.
Vừa mới bắt đầu rơi vào bể ái tình ngọt ngào, những người yêu nhau lúc chia ly, luôn cảm thấy thật khó tách rời, chỉ hận không thể ngày ngày dính lấy nhau, một ngày không gặp như cách ba thu.
Tuy rằng hai người cũng chưa chính thức bên nhau.
Cũng chính là ngày mai, Trần Kha định chính thức tỏ tình, lúc này Đan Ny lại bận rộn, tỏ tình phải hoãn lại, trong lòng mặc dù có chút thất vọng nhưng nghĩ đi nghĩ lại cũng thoải mái hơn rồi.
Ít ra cô có được vài ngày để cẩn thận tổ chức một buổi tỏ tình vừa bất ngờ vừa lãng mạn.
Hình thức không quan trọng. Nhưng vẫn muốn cho Trịnh Đan Ny cảm thấy đủ thành ý, bù đắp vào 27 năm tình sử trống rỗng của Trịnh Đan Ny, vì chưa bao giờ chưa từng yêu, cô là một điều ngoài ý muốn trong cuộc đời Trịnh Đan Ny, là người con gái duy nhất để Trịnh Đan Ny động tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị Ấy
FanfictionTác giả: Ta là Phong Tử. Nhân vật chính: Trần Vương Kha nhân viên quèn kiêm bảo mẫu × Trịnh Đan Ny ngự tỷ tổng tài. Ps: Tổng tài ngự tỷ sở thích ăn hiếp tiểu nhân viên, đấu khẩu suốt ngày và tất nhiên phần thắng nghiêng đại tổng tài. Cre: MomMin96