Chap 11

62 8 0
                                    

Từ Di cũng vô cùng bất ngờ khi gặp Trần Kha ở trong công ty XS, càng bất hơn hơn nữa là Trần Kha làm ở trong bộ phận của cô.

Bốn ngày trước, cô ở trong bệnh viện, không cẩn thận bị trật chân, tài liệu bị rớt hết xuống đất, tiểu cô nương Trần Kha này đã nhặt lên giúp cô.

Một chuyện nhỏ cũng đủ để chứng minh tâm địa thiện lương của một người, cho nên, khi Từ Di gặp lại Trần Kha lần nữa, không khỏi sinh ra chút hảo cảm với Trần Kha.

Ban đầu người dẫn Trần Kha đi là trưởng phòng tài vụ, Từ Di muốn chiếu cố Trần Kha một chút nên dẫn Trần Kha đi tham quan công ty một vòng, giới thiệu vắn tắt về công ty, chức năng và quản lí của các bộ phận, với các bộ phận có quan hệ với phòng tài vụ.

Điện thoại đột nhiên rung lên, Trần Kha đi ở phía sau Từ Di, nghe Từ Di giới thiệu, lúc đầu cũng không để ý tới, điện thoại lại rung lên một cái, Trần Kha cũng không để ý tới, cô vô cùng ngoan ngoãn nghe lãnh đạo nói.

Quanh đi quẩn lại hết nửa tiếng.

Từ chuyện lớn cho đến chuyện nhỏ, Từ Di rất kiên nhẫn giải thích cho Trần Kha, trong lòng Trần Kha vô cùng cảm kích, lãnh đạo lại có thể chiếu cố một đứa tép riu như cô tới vậy, xem ra sau này phải làm việc thật tốt, không được có sai sót.

Đã thấy đủ loại mỹ nữ, Trần Kha nhìn Từ Di, hai mắt xuất hiện ngôi sao nhỏ, khác với Trịnh tiểu thư, Trịnh tiểu thư là mỹ nữ có gai, tiếu lý ngàn đao*, cứ thay đổi sắc mặt bất ngờ, mà Từ Di thì khác, Từ Di là mỹ nữ ôn nhu, chỉ cần ở chung thì sẽ cho người ta cảm thấy rất thoải mái.

Cho tới lúc có một người đàn ông đến bên cạnh, cắt ngang lời nói của Từ Di: "Chương tổng, ngài hãy tới đây một chút."

Từ Di xoay người, cười cười với Trần Kha:

"Em chờ tôi ở đây, tôi sẽ lập tức quay lại."

"Được, Chương tổng."

Trần Kha trả lời, nhìn Từ Di đi tới phòng làm việc ở bên cạnh, suy nghĩ một chút, lúc này cô mới lấy điện thoại ra, không thấy thì không biết, vừa thấy là đã giật mình, thì ra là Trịnh tiểu thư gửi WeChat tới.

Trịnh tiểu thư: Tới trễ à.

Trịnh tiểu thư: Tới trễ trừ tiền lương.

Trần Kha cho rằng Trịnh tiểu thư là HR, làm việc trong bộ phận nhân sự, kế toán tiền lương và đánh giá hiệu suất mỗi tháng của công ty, cô bĩu môi, ngón tay nhanh chóng gõ chữ rồi gửi qua: Thật ngại quá, để cô thất vọng rồi, đang ôm đùi của tổng giám đốc bộ phận, tạm biệt, đừng làm phiền.

Để điện thoại ở chế độ yên lặng, bỏ vào túi.

Trong phòng làm việc của tổng giám đốc.

Đan Ny nhận được WeChat này, khóe miệng giật giật mấy cái, Trần tiểu thư thật có bản lĩnh, mới đi làm ngày đầu tiên mà đã ôm bắp đùi tổng giám đốc bộ phận rồi.

Vài phút sau, Từ Di đi ra khỏi phòng làm việc: "Trần Kha, nói nhiều như vậy, chắc cũng khát nước rồi, đi, đi uống cà phê với chị."

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ