Giọng Đan Ny rất bình tĩnh, giống như đang thuật lại một chuyện không có gì quan trọng.
"Không phải Lâm Tuyền sao?" Trần Kha kinh ngạc.
Bạn gái trước hẹn cô ra ngoài!!??
Đan Ny thản nhiên nói:
"Không phải.."
Trần Kha sửng sốt một hồi, đột nhiên trong lòng sinh ra cảm giác sống sót sau tai nạn, cô chắp hai tay, bái lạy Đan Ny, tư thế thành kính:
"Cảm ơn trời đất, vô cùng cảm ơn đại lão bản đã nghe máy, cảm ơn đại lão bản giúp tôi từ chối người kia."
Đối với những lời của Trần Kha, bạn gái trước giống như thể loại tuyệt đối không thể trêu chọc.
Tháo dây an toàn, mới nhớ tới điện thoại vừa rơi, vội vàng cúi đầu nhìn tới nhìn lui.
"Aizz, điện thoại của tôi đâu rồi?"
"Mau giúp tôi tìm, rớt đâu rồi?"
Đan Ny nghiêng đầu, nhìn điện thoại nằm bên chân mình, cô cúi người nhặt lên.
Xoay người đem điện thoại đưa cho Trần Kha, khóe miệng cong lên, như cười như không nhìn ai kia:
"Trần Kha, bạn gái trước của cô muốn hẹn cô ra ngoài, tôi lại giúp cô diễn một hồi, tiền lương tháng sau.... không có."
Trần Kha: "...."
Gian thương! Sâu hút máu!
Một cú điện thoại là một vở kịch, một vở kịch giá một tháng lương, đại boss kỹ thuật diễn tốt như vậy, tại sao không đi diễn đi.
Đan Ny sau khi nghe cú điện thoại của Ôn Nguyệt Nhi, trên đường đi cả người dường như cũng thay đổi.
Trần Kha cũng không biết thay đổi chỗ nào, cũng không thấy Đan Ny hay cùng cô đấu võ mồm, hơn nữa, giống như một người khác.
Không giống như 'diễn viên' Đan Ny phối hợp diễn với cô, cũng không giống Trịnh đại lão bản đi làm lôi lệ phong thành, lại không giống như Trịnh cố chủ ở nhà bị cô chọc tức đến mức không để ý hình tượng cắn cổ cô.
Đan Ny đi phía trước, toàn thân tỏa ra khí tức lạnh lùng, đừng nói Trần Kha không có tiền đồ, Đan Ny không nói chuyện khuôn mặt lãnh diễm, cả người có vẻ không dễ tiếp cận.
Thật sự khiến cô có chút sợ.
Cho nên Trần Kha nghiêm túc, khổ sở đi theo phía sau đại boss.
Đương nhiên lao động không lương.
Đan Ny đi đôi giày cao gót 10 cm, quần dài lay động theo chiều gió, dáng người thướt tha dịu dàng.
Giơ tay nhấc chân đều tỏa ra khí chất ưu nhã, đặc biệt giống 'Nữ vương' cao quý lãnh diễm, bất luận đi tới nơi nào, đều sẽ thu hút nhiều ánh nhìn, thậm chí có người dừng chân để nhìn.
Mà cô- Trần Kha giống như tôi tớ của 'Nữ vương', cung kính lại ngoan ngoãn canh giữ bên cạnh 'nữ vương'.
Trần Kha biết Trịnh lão bản luôn mang theo hào quang, mỗi lần lên sân khấu chung quy sẽ trở thành tiêu điểm của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị Ấy
FanfictionTác giả: Ta là Phong Tử. Nhân vật chính: Trần Vương Kha nhân viên quèn kiêm bảo mẫu × Trịnh Đan Ny ngự tỷ tổng tài. Ps: Tổng tài ngự tỷ sở thích ăn hiếp tiểu nhân viên, đấu khẩu suốt ngày và tất nhiên phần thắng nghiêng đại tổng tài. Cre: MomMin96