Chap 37: Hàng xóm mãi mãi không ngừng đi tìm đường chết

60 6 0
                                    

Sau đó nhớ lại, bị hai nữ nhân đồng thời hôn, mỗi người một cái, lưu lại hai dấu son môi không cùng màu sắc, quan trọng nhất là, cô lại không tự biết!

Ngẫm lại Trần Kha liền hận không thể một tát tát chết chính mình, sớm biết thì bắt xe về nhà, đi bộ cái gì, mất mặt lúc nào cũng không biết.

Chiêu này của Trịnh tiểu thư quá cay độc.

Phát hiện mặt cô có son môi không biết nhắc nhở cô, còn bỏ đá xuống giếng, lưu lại một dấu son môi trên mặt cô.

Càng đáng giận hơn là rõ ràng Trịnh tiểu thư chở cô tới đây dạo phố, cuối cùng thì không chịu chở cô về nhà để cô một thân một mình.

Chờ Trần Kha trở về nhà, nhìn thấy trên gương mặt của mình trong gương có hai dấu son môi, vẻ mặt có chút do dự.

Trịnh tiểu thư sao muốn hôn cô?

Nhớ tới lúc Trịnh tiểu thư hôn cô, khuôn mặt cười như không cười, giọng trong trẻo lạnh lùng, Trịnh tiểu thư quả thực tức giận, nhưng Trịnh tiểu thư tức giận cái gì, giận Ôn Nguyệt Nhi để lại dấu son môi trên mặt cô?

Hay là, Trịnh tiểu thư đang trêu đùa cô?

Dù sao, cô trêu chọc Trịnh tiểu thư nhiều lần như vậy, trong lòng Trịnh tiểu thư đã sớm ghi hận, cơ hội tốt như vậy, Trịnh tiểu thư chắc chắn sẽ không buông tha.

Trần Kha khẽ hừ một tiếng, nhất định là trêu chọc cô!

Nghĩ thông suốt, Trần Kha từng chút từng chút lau sạch sẽ dấu son Trịnh tiểu thư lưu lại .

Tuy là bị vứt ra đường nhưng kỳ quái là Trần Kha không hề giận.

Bởi vì hôm nay Trịnh tiểu thư chủ động nắm tay cô, chủ động hôn mặt của cô, làm cho đầu óc cô đến bây giờ vẫn là một đám mây trắng, rỗng tuếch.

Phải biết rằng, một người đối với một người, cử chỉ trong chốc lát không nắm chắc.

Vượt qua ranh giới tình bạn trở nên ám muội, nhất là đôi bên cũng không trong tình huống căm ghét, hai người đối với hành vi ám muội đều không ngại ngùng.

Nhưng lại rất tự nhiên mà hưởng thụ, không hề nghi ngờ, cái này khiến người ta miên man suy nghĩ.

Thật giống như lâm vào vòng tuần hoàn của cái chết, duy trì liên tục không ngừng hoài nghi tất cả.

Trần Kha mở ra hình thức thả hồn bay đi.

Hôm nay ở trước mặt Từ Di và Lâm Tuyền, Trịnh tiểu thư chủ động nắm tay cô, lại ở trên đường chủ động hôn cô, hành vi có chút bá đạo, hình như đang ghen, lại giống như tuyến bố chủ quyền gì đó.

Haizz, cô-Trần Kha cũng không phải là đứa ngốc trong tình yêu, sẽ không phải ngay cả chút cảm giác cũng biết.

Nhưng bây giờ quan hệ của hai người, nhiều lắm chỉ có thể là bạn bè, bạn bè cũng sẽ nổi máu ghen sao?

Hay là Trịnh tiểu thư có ý đồ với cô?

Trần Kha càng nghĩ thì càng cảm thấy Đan Ny quả thật có chút quá phận, làm loại chuyện kia với cô vậy mà không chịu trách nhiệm, cũng không giải thích.

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ