Dưới màn hình lớn là một nữ nhân đứng lặng im, mày liễu mắt hạnh, quần áo màu đen lộ vai, dáng người xinh đẹp nho nhã thướt tha, tóc dài đen bóng xõa vai, lọn tóc hơi xoăn, làm nổi bật gương mặt hồng hào mỹ lệ, thành thục tao nhã.
Chỉ đứng yên lặng, uyển chuyển tỏa ra khí chất tuyệt trần, toàn thân bao phủ một loại khí tức 'tránh xa ngàn dặm', khiến người ta không dám bước tới bắt chuyện, ở sân bay lớn như vậy lại hấp dẫn vô số ánh mắt của người khác.
Gương mặt Châu Hoa trong trẻo nhưng lạnh lùng, đáy mắt chất chứa sự lạnh lùng tĩnh mịch, chỉ khi thấy cháu gái chạy về phía mình, sự lạnh lẽo tĩnh mịch biến mắt, bên môi chậm rãi vẽ nên nụ cười tươi.
Ở thành phố Z nhìn thấy cô cô, Trần Kha thực sự hưng phấn, kết quả chạy như điên, tốc độ quá nhanh không kịp dừng chân, bất ngờ tiến vào lòng cô cô.
Châu Hoa giang hai tay, theo bản năng ôm cháu gái, cánh tay ôm chặt lấy cô cháu gái vào lòng.
Bản thân bị va chạm nên bất ổn, lui ra sau nửa bước, khó khăn lắm mới có thể ổn định cơ thể.
"Cô cô, con cứ tưởng cô chết rồi!" Trần Kha ôm lấy cổ cô cô nhà mình, từ bên mặt ngẩng lên, cong môi 'Chụp' một tiếng, hôn lên mặt cô cô nhà mình.
Châu Hoa đáy mắt nhu tình càng sâu, giơ tay lên chỉnh lại mái tóc dài xốc xếch của Trần Kha bị gió thổi, nhéo nhéo mũi của người kia, bật cười:
"Kha Kha, con mấy tuổi rồi, vẫn còn lỗ mãng như vậy."
Trần Kha không để bụng, lắc lắc eo nhỏ, lẩm bẩm:
"Nhìn thấy cô cô, con vui vẻ mà."
"Cô cô nhìn thấy con, cũng rất vui vẻ."
Châu Hoa thân mật nhéo nhéo má Trần Kha.
Kéo hai tay trên cổ mình xuống, Châu Hoa nhìn Trần Kha từ trên xuống dưới vài lần, khẽ cười, nói:
"Tới đây, để cô cô xem, mấy tháng không gặp, có đói đến gầy đi hay không."
"Không có gầy, con còn mập nữa." Trần Kha nhìn cô cô thanh cao thoát tục của mình, từ trong thâm tâm tán dương: "Cô cô, cô lại xinh đẹp hơn rồi."
Châu Hoa thản nhiên nói:
"Cái miệng nhỏ ngọt ngào như vậy, để thưởng cho con, cô cô mang theo quà cho con."
Đầu tiên hai mắt Trần Kha phát sáng: "Quà gì?" nhưng rồi dần yếu ớt, rất nhanh lộ ra vẻ kinh hoảng:
"Cô cô, sẽ không phải là..."
"Trở về khách sạn sẽ nói cho con biết."
"A, khách sạn?"
Trần Kha hấp tấp:
"Cô cô cô ở khách sạn làm gì, cô cô phải theo con về nhà chứ."
Châu Hoa cười cười:
"Tạm thời ở khách sạn, ngày mai có bữa tiệc, chờ cô tham gia xong..." Sừng sộ lên: "Trở về xử lý con."
"Con là tâm can tiểu bảo bối của cô cô, cô cô cam lòng xử lý con sao." Trần Kha bước ra giơ tay trái ra, "Tới đây nào, sứ giả hộ hoa* sẽ đưa cô cô trở về khách sạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị Ấy
Fiksi PenggemarTác giả: Ta là Phong Tử. Nhân vật chính: Trần Vương Kha nhân viên quèn kiêm bảo mẫu × Trịnh Đan Ny ngự tỷ tổng tài. Ps: Tổng tài ngự tỷ sở thích ăn hiếp tiểu nhân viên, đấu khẩu suốt ngày và tất nhiên phần thắng nghiêng đại tổng tài. Cre: MomMin96