Đan Ny đại boss chủ động hôn mình, Trần Kha ý thức mơ mơ màng màng trong nháy mắt thanh tỉnh, câu cổ Đan Ny, từ bị động dần chuyển thành chủ động, hôn sâu triền miên.
Đến khi Trần Kha đáp lại, Đan Ny mặt mày rạng rỡ nở nụ cười, răng môi quấn lấy nhau, tay trái khẽ đặt trên đỉnh đầu Trần Kha, ngón cái duỗi ra vuốt ve vầng trán bóng loáng của Trần Kha, tay phải chống lên sofa.
Trần Kha nheo mắt, hưởng thụ nụ hôn của Đan Ny, đầu lưỡi mềm thâm nhập vào, ngăn đầu lưỡi của Đan Ny không cho phép có hành động nào, lưỡi mềm nhiệt tình, ở trong khoang miệng làm càn đòi lấy, có vẻ rất bá đạo ham muốn chiếm giữ.
Đan Ny đại boss là người ngạo kiều, nhất định ghi hận lần trước công phá thành trì thất bại nên thẹn quá hóa giận, lần này ngay cả vốn lẫn lời đều đòi lại.
Không cho cô động, vậy cô không động là được, thừa dịp chiếc lưỡi mềm của Đan Ny đại boss vừa quét một vòng trở về, dần dần buông lỏng cảnh giác, Trần Kha trong lòng khẽ nở nụ cười.
Đầu lưỡi chậm rãi chuyển động, chạm vào chiếc lười mềm kia, chiếc lưỡi mềm kia run rẩy nhanh chóng rụt lại.
Trần Kha sao có thể bỏ qua cho Đan Ny, cô ngửa mặt lên, đầu lưỡi nhanh chóng quấn lấy lưỡi Đan Ny.
Dây dưa theo đuổi, ngươi tiến ta lui, giữa răng môi dây dưa không nghỉ, dần dần, Đan Ny không còn giãy dụa nữa mà theo Trần Kha nhiệt tình quấn lấy nhau, cùng tiến cùng lui.
Đan Ny hôn bá đạo tùy hứng, cuối cùng vẫn thua bởi sự dịu dàng bền bỉ của Trần Kha.
Hôn say mê nhưng cái tư thế này không có lực, phần eo giữ đứng có chút mỏi, Đan Ny nhíu mày, không kiên trì nổi, mở miệng nói lời mập mờ:
"Εο..."
"Hửm?" Trần Kha thắc mắc.
Đan Ny bị Trần Kha hôn mơ màng, nói không nên lời, ngửa mặt muốn ngồi dậy.
Chiếc lưỡi mềm lại bị dẫn vài vòng trong khoang miệng Trần Kha, trong nhất thời không lui ra được, không biết làm gì, từ cổ họng tràn ra lời mập mờ:
"Eo.. eo... eo đau."
Eo đau? Trần Kha cuối cùng cũng nghe rõ, lưu luyến buông tha chiếc lưỡi mềm bị cô níu giữ của Đan Ny.
Khi lưỡi Trần Kha lui ra ngoài, Đan Ny chưa hết giận, cô cắn môi ai kia, ngồi dậy dựa vào sofa, ngực phập phồng bất định, khẽ thở hổn hển.
Trần Kha bị đau, sờ sờ môi, bất mãn chỉ trích:
Đan Ny trừng mắt nhìn Trần Kha, xoa xoa giữa lông mày, cũng không phản ứng lại, nghiêng đầu dựa vào sofa, đầu tựa trên cạnh sofa, nhắm mắt dưỡng thần.
Động tác xoa bóp eo thon nhẹ nhàng, cách lớp áo sơ mi mỏng cũng có thể cảm nhận được da thịt đàn hồi, không có chút thịt dư, xúc cảm rất tốt.
Trần Kha ngước mắt nhìn Đan Ny, rõ ràng là Đan Ny thừa dịp cô ngủ chủ động hôn cô?
Điển hình của cái miệng nói không nhưng phản ứng của thân thể lại rất thành thật, mà hiện tại cũng không có bên nhau, vậy không bên nhau thì hôn người ta làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị Ấy
FanfictionTác giả: Ta là Phong Tử. Nhân vật chính: Trần Vương Kha nhân viên quèn kiêm bảo mẫu × Trịnh Đan Ny ngự tỷ tổng tài. Ps: Tổng tài ngự tỷ sở thích ăn hiếp tiểu nhân viên, đấu khẩu suốt ngày và tất nhiên phần thắng nghiêng đại tổng tài. Cre: MomMin96