Chap 65: Trịnh tổng × Châu tổng

72 7 2
                                    

Vì giữ gìn hình tượng công ty, đón tiếp tổng tài tập đoàn LT từng bộ phận đều ở đây sắp xếp, bộ phận tài vụ cũng bị cấp cao kéo đi giúp công ty tạo dựng hình tượng tốt đẹp.

Làm việc từ buổi chiều mãi cho đến khi gần 2 giờ, bộ tài vụ mới được buông tha, ai cũng mỏi lưng đau hông quay trở về phòng làm việc của mình, gạt lệ chua xót.

Trần Kha và Châu Đông Vũ bị công ty phái tới sân khấu ở cửa công ty kéo băng rôn, kéo băng rôn không phải việc tốn sức gì, chỉ là cần cầm giữ, hết lệch bên này thì bên kia lệch, thật vất vả mới kéo được băng rôn cho đàng hoàng.

Châu Đông Vũ đứng trên cái thang cao 5 mét, vừa vuốt phẳng tấm băng rôn vừa hỏi:

"Trần Kha, cô xem coi, lần này có bị lệch không?"

"Hình như..." Trần Kha nhìn trái nhìn phải, quả quyết nói: "Không có lệch, lần này rất chuẩn."

Châu Đông Vũ cười, vừa xuống thang vừa nói:

"Vậy là tốt rồi, chúng ta bận rộn quá lâu rồi, chưa đầy nửa tiếng nữa tổng tài tập đoàn LT tới, nếu như xiêu vẹo, tôi cũng hết cách."

"Chúng ta như thế này cũng tốt, những đồng nghiệp khác còn đi hỗ trợ chùi nhà vệ sinh kìa." Trần Kha bước tới trước thang, đỡ Châu Đông Vũ xuống: "Đừng đạp hụt, cẩn thận một chút."

"Cảm ơn." Châu Đông Vũ được Trần Kha giúp tiếp đất, xoa xoa cái lưng đau mỏi của mình, thở một hơi nhẹ nhõm, "Mỏi eo đau lưng, mệt muốn chết."

"Chủ quản Châu khổ cực rồi." Trần Kha giơ tay đặt lên vai Châu Đông Vũ xoa bóp, vừa giúp Châu Đông Vũ đấm lưng, "Cô đứng ở trên đó nửa tiếng đồng hồ, tôi kêu để tôi làm cô không chịu."

Châu Đông Vũ ngửa mặt, cười nói:

"Nhìn cô tay chân bé xíu, tôi không đành lòng để cô làm, cái công việc tốn lực này tôi tới là được rồi."

"Tôi đây cao một mét bảy đó, cao hơn cô nửa cái đầu, tôi nhìn cô mới là tay chân bé xíu." Trần Kha lầm bầm, vén tóc ra sau.

"Cô nhìn tôi mặc đồ trung tính, đừng coi tôi như con gái." Châu Đông Vũ bất đắc dĩ vuốt tay, "Cũng hết cách, thường xuyên bị bạn bè sai bảo riết quen, tập thành thói quen chủ động chăm sóc con gái."

"Con gái ăn mặc trung tính, thật ra cô như vậy cũng rất soái nha." Trần Kha khen, trước tiên cho người ta một trái táo ngọt sau đó thì đập cho một gậy, "Ngay cả khi mặt cô nghiêm thật sự rất dữ."

Cho nên lúc mới vào mấy lời dằn mặt kiểu 'đừng học theo kế toán trước' của Châu Đông Vũ còn làm Trần Kha tưởng rằng Châu Đông Vũ kiếm chuyện với mình, mặt nặng mày nhẹ với mình, không ngờ thời gian chung đụng cũng hiểu được soái tỷ này, lần này nói vậy thật ra là đang nhắc nhở Châu Đông Vũ, điều này cũng là muốn tốt cho Châu Đông Vũ thôi.

Soái tỷ này tính tình có chút hướng nội, lời hay khó nghe, nhưng chỉ cần không phải làm sai việc thì Châu Đông Vũ đối với bất kỳ ai trong phòng tài vụ đều thật sự rất tốt.

Thế nhưng trong lúc làm việc thật sự xảy ra sai lầm, soái tỷ này sẽ mặt lạnh mà mắng, có thể mắng người ta khóc luôn, nên ở bộ phận tài vụ này, Châu Đông Vũ là một người khiến người khác tồn tại cảm giác vừa yêu vừa hận.

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ