Chap 31: Hàng xóm ngứa da lại thiếu đòn

59 7 0
                                    

Trần Kha không biết Trịnh tiểu thư có mộng đẹp hay không, còn cô thì bị ác mộng dọa tỉnh!

Chuyện là như thế này, tối hôm qua sau khi anh dũng phản kháng 'Sâu hút máu', kiên quyết từ chối 'Sâu hút máu' bóc lột, Trần Kha ngủ cực kỳ ngon.

Sáng sớm, điện thoại bên gối vang lên đánh thức, mơ màng nhận, âm thanh truyền đến có chút xa lạ:

"Trần Vương Kha, là em phải không?"

"Phải." Trần Kha mơ hồ trả lời.

"Tối qua gọi điện cho em em làm gì mà không bắt máy, nhà em ở đường xx hẻm xx lầu 302 phải không?"

"À... phải..."

"Em chờ, tôi tới tìm em."

Trần Kha xoay người, vừa định trả lời đại, đột nhiên giật mình tỉnh lại, tìm mình? Ai tìm mình? "Chờ, tôi tới tìm em!?"

Vội vàng nhìn màn hình, dãy số xa lạ, chẳng phải tối hôm qua dãy số gọi liên tục sao, Trần Kha giật mình, sợ đến nổi từ trên giường nhảy dựng lên, hét:

"Nè nè nè, cô là ai? Sao cô biết nhà tôi ở đâu?"

Bên kia truyền tới tiếng cười khẽ:

"Tiểu bảo bối, em đoán xem tôi là ai?"

Giọng lẳng lơ như vậy.

Tóc xoăn?

Trần Kha kinh ngạc:

"Lâm Tuyền?"

"Đoán một phát là trúng, bảo bối, em nói xem, muốn thưởng gì đây?"

Trần Kha sửng sốt 3 giây, tung người ngã xuống giường, tức giận nói:

"Lâm đại phó tổng, không phải chỉ là 'tặng' cô một cái liếc mắt thôi sao, cô phải lòng dạ hẹp hòi, cạn tào ráo máng như vậy, tôi nói mọi chuyện đều không có quan hệ tới Đan Ny, một chút quan hệ cũng không hề có! Chờ đã, sao cô lại biết số điện thoại của tôi!"

"Em và Đan Ny không có quan hệ, bảo bối, như vậy thực sự quá tốt."

Trần Kha tức giận:

"Nếu không có quan hệ, cô còn tới tìm tôi làm gì?"

"Tìm em chơi nha, không phải em được nghỉ 2 ngày sao? Vừa hay tôi cũng được nghỉ, cùng nhau ra ngoài xem phim? Hay là đi dạo phố? Hay là chơi gì đó kích thích?"

Nhỏ giọng đầy ám muội, cộng thêm giọng nói lẳng lơ, hơn nữa tóc xoăn tuổi còn trẻ lại độc thân, người đẹp lại nhiều tiền, rõ ràng hẹn hò, sinh lý muốn tìm một người bình thường, cự tuyệt không tốt sao!

"Trần Kha, tôi phát hiện em là người rất thú vị, tôi cũng rất thú vị, chúng ta bên nhau sẽ thú vị, thế nào, cần suy xét không?"

"Không suy xét gì hết!"

"Bảo bối, đừng vội từ chối tôi, thật không muốn suy xét sao?"

Điện thoại truyền tới tiếng cười khẽ mập mờ, Trần Kha không ngừng buồn nôn, cô đột nhiên nghĩ tới, đêm đó Lâm Tuyền tìm đến, mạnh mẽ ép cô uống rượu, thoáng cái uống say, vừa uống vừa cùng Lâm Tuyền xô xát, hai người không phải tôi bóp cô thì chính là cô bóp tôi, cuối cùng còn ôm nhau, điên điên khùng khùng, tình địch một giây đổi thành kẻ điên, đút rượu cho lẫn nhau.

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ