Trước khi ra ngoài chắc hẳn nên xem dự báo thời tiết hoặc là mua tấm vé số, chắc hẳn là trúng ngàn tám trăm vạn gì đó.
Lúc này thang máy đang ở tầng hai mươi mấy, dựa theo tốc độ xuống của thang máy, Đan Ny nhất định sẽ tới trước rồi sẽ xảy ra cảnh bạn gái hiện tại đụng mặt bạn gái trước.
Cửa chiếc xe Jeep trắng mở ra.
Đôi gài cao gót khoảng 10cm tinh xảo chạm đất, đôi chân thon dài tinh tế xuất hiện.
Đan Ny vừa đổi phong cách ăn mặc.
Không còn là áo sơ mi công sở nữa mà là một chiếc áo sọc trắng đen liền quần dài, tôn lên dáng người dịu dàng thướt tha mê người, quần dài che khuất đầu gối, bên dưới là đôi chân tinh tế cân xứng.
Tóc dài đen nhánh tự nhiên xõa trên vai, ngũ quan tinh tế, trên mặt là nụ cười nhàn nhạt, kết hợp với quần áo đơn giản vừa không mất đi vẻ nhã nhặn, cả người toát ra khí chất thoát tục tuyệt trần, bước đi uyển chuyển đẹp mắt.
"Cộc cộc cộc' tiếng giày cao gót giẫm lên sàn nhà phát ra tiếng vang thanh thúy, nếu như không phải ánh mắt kia đặt trên mặt mình, lạnh lùng trong trẻo, đại lão bản xinh đẹp như vậy, Trần Kha thiếu chút nữa sẽ nhào tới gặm một phát.
Vừa rồi tiếng kèn xe 'Ting ting ting' cực kỳ chói tai vang lên hấp dẫn không chỉ sự chú ý của Trần Kha, mà cả Ôn Nguyệt Nhi dĩ nhiên cũng xoay người, người đến thật là Đan Ny, Ôn Nguyệt Nhi cũng cảm giác được Trần Kha khẩn trương.
Bên môi Ôn Nguyệt Nhi là nụ cười suy tư.
Không biết vô tình hay cố ý, thừa dịp Đan Ny còn chưa đi tới liền quay đầu ghé sát Trần Kha, nhỏ giọng thêm dầu vào lửa:
"Kha Kha, Trịnh Đan Ny tiểu thư là nữ cường nhân nha, hóa ra em thích kiểu người con gái như vậy."
Trần Kha nhìn Đan Ny không chớp mắt, bị Trịnh lão bản hấp dẫn thật sự, cũng không có cẩn thận lắng nghe Ôn Nguyệt Nhi nói gì, cũng không phát hiện có chỗ nào lạ.
"Cũng khó trách kiểu người tính tình ngang bướng như em, con gái dịu dạng cũng không thu phục được em, nữ cường nhân tính tình tương đối mạnh mẽ mới khiến cho em ngoan ngoãn."
Ôn Nguyệt Nhi vỗ nhẹ lên vai Trần Kha, khẽ cười nói:
"Kha Kha, nhanh hoàn hồn lại, đừng nhìn nữa, Trịnh Đan Ny tiểu thư đang đi về phía em."
Trần Kha chấn động, yếu đuối :
"À, ồ."
Hai người dựa vào gần, tư thế này rơi vào trong mắt Đan Ny cực kỳ giống tư thế mập mờ chạm đầu sát tai.
Ánh mắt quét qua càng lạnh hơn, Trần Kha nhìn nhìn Ôn Nguyệt Nhi, vội lui ra một bước nhỏ, cùng Ôn Nguyệt Nhi duy trì khoảng cách an toàn nhất định, chỉ lúng túng gật đầu cười không có mở miệng nói.
Lúc này, Trần Kha chỉ khẩn cầu thang máy nhanh xuống để cô có thể nhanh chóng trốn đi, Đan Ny đại boss là người rất ngạo kiều, hay ghen, không chừng sẽ dày vò cô.
Không như mong muốn, ánh mắt Trần Kha mong mỏi nhìn quần dài Đan Ny phấp phới đi tới, đứng ở bên cạnh cô, mỉm cười gật đầu với Ôn Nguyệt Nhi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị Ấy
FanfictionTác giả: Ta là Phong Tử. Nhân vật chính: Trần Vương Kha nhân viên quèn kiêm bảo mẫu × Trịnh Đan Ny ngự tỷ tổng tài. Ps: Tổng tài ngự tỷ sở thích ăn hiếp tiểu nhân viên, đấu khẩu suốt ngày và tất nhiên phần thắng nghiêng đại tổng tài. Cre: MomMin96