Chap 88

43 3 0
                                    

Là giọng cô cô!

Lời này vừa nói ra, không khí giương cung bật kiếm bị phá vỡ, Trần Kha cùng Trịnh Viên Trạch đều ngẩng người, đều theo bản năng quay đầu nhìn, chỉ thấy cách đó không xa một dáng người thướt tha chầm chậm đi tới.

Khi Trịnh Viên Trạch nhìn thấy rõ mặt Châu Hoa, trong lòng từ nghi ngờ sang khiếp sợ.

Châu gia ở thành phố S dù thế nào đi nữa cũng khiêm tốn, Châu Hoa trong thương trường nhiều năm, LT ở thành phố S là xí nghiệp lớn nổi danh, tuy rằng hai tập đoàn cũng chưa từng hợp tác nhưng trong các trường hợp quan trọng trong thương giới, Trịnh Viên Trạch đương nhiên may mắn gặp qua Châu Hoa.

Trịnh Viên Trạch nhíu mày, kĩ lưỡng ngẫm lại lời Châu Hoa vừa rồi liền hiểu ra, thu hồi tầm mắt, ánh mắt đặt trên giương mặt Trần Kha, dường như thật sự có vài phần giống Châu Hoa, Trần Kha đúng là con cháu Châu gia?

Vừa nghĩ tới nhất cử nhất động của Trần Kha, mỗi lời mỗi hành động, khó trách hắn nhiều lần ngạc nhiên với Trần Kha, hai lần gặp mặt gần đây, trên người Trần Kha hắn thấy rất nhiều tố chất không tầm thường.

Rốt cuộc là người từng trải qua sóng to gió lớn, Trịnh Viên Trạch trong lòng nhấc lên làn sóng kinh trời, lại có thể nhanh chóng trấn định lại, không chút hoang mang đứng lên.

Ngay thời khắc Trần Kha nhìn thấy Châu Hoa, căng thẳng trong nháy mắt thả lỏng, tàn cục không hay này cũng xong rồi, mặc kệ tại sao cô cô biết cô ở chỗ này, cô cũng quăng ánh mắt cầu cứu nhìn về phía cô cô.

Châu Hoa vẫn nụ cười khẽ trên mặt, đi đến bên cạnh chỗ góc quán, Trần Kha lúc này đứng lên, nhường chỗ, khẽ gọi:

"Cô cô."

"Ừm." Châu Hoa khẽ trả lời, ánh mắt nhàn nhạt lướt qua Trịnh Viên Trạch, đáy mắt lóe lên tia u lãnh mà người khác không dám nhìn thẳng vào.

Trịnh Viên Trạch trên mặt lộ vẻ xấu hỗ, LT và XM chưa định hợp tác, trong lòng dù sao cũng không vui, vẫn đưa tay ra nhiệt tình chào hỏi:

"Thì ra là Châu tổng, ngưỡng mộ đại danh đã lâu."

Châu Hoa không trả lời cũng không phản ứng, thu hồi ánh mắt, giống như xem Trịnh Viên Trạch không tồn tại, chỉ nhìn vẻ mặt ấm ức của cháu gái, u lãnh trong mắt mới lặng lẽ rút đi, trong mắt nổi lên vẻ dịu dàng.

Giơ tay nắm tay cháu gái, quát quát chiếc mũi thanh tú kia, Trần Kha khẽ cười yếu ớt:

"Kha Kha, sao trùng hợp vậy, ở đây gặp được con."

"Cô cô." Trần Kha định nói nhưng dừng lại, không biết nên nói gì, dư quang liếc nhìn Trịnh Viên Trạch, thấy sắc mặt hắn có chút khó coi.

Nhưng Trần Kha lại không biết rốt cuộc trong hồ lô của cô cô bán thuốc gì, cô cô thông minh như vậy, làm việc tự có đạo lý của mình, Trần Kha cũng sẽ không nhắc nhở cô cô còn có một người, ngoan ngoãn không nói lời nào, tùy ý cô cô nắm tay.

Mà Trịnh Viên Trạch đưa tay ra, không được bất kỳ sự đáp lại nào, phút chốc cứng đờ giữa không trung, không kịp thu lại dáng vẻ tươi cười nhiệt tình, bị Châu Hoa ngó lơ, cũng không khỏi gượng gạo.

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ