Chap 27: Hàng xóm có chút xoắn suýt

64 7 0
                                    

Sau lưng đại Boss làm chuyện xấu, kỳ thực, trong lòng Trần Kha ngoại trừ chột dạ, vẫn rất hả hê.

Cũng không thể mãi bị áp bức.

Đối với một người không nổ lực phục thù thì người ta sẽ tập mãi thành thói quen, từ từ sẽ được một tấc lại muốn tiến thêm một thước, tiến tới khi hút sạch sành sanh.

Phải để cho đại lão bản nhìn thấy, cô tuy tính cách mềm yếu nhưng cũng không phải có thể vuốt ve, hút máu của cô, bên trong máu chính là 'độc'.

Cùng lắm thì làm qua làm lại, thương tổn 2 bên, lưỡng bại câu thương, chết chùm.

8 giờ đi làm, lúc Trần Kha đi bền lòng vững dạ 7 giờ 50 phút.

Hôm nay phát sinh một chút chuyện ngoài ý muốn, Trần Kha 7 giờ 30 đã tới công ty, kết quả tới công ty, cuối cùng cô cũng hiểu, ở công ty cô thực sự bùng nổ.

Ngoại trừ bộ phận tài vụ, cô cũng không quen biết người ở các bộ phận khác, một đống người không biết nhao nhao cùng cô chào hỏi, hơn nữa mỗi người còn có thể chính xác gọi tên cô, Trần Kha nghĩ cũng không cần nghĩ, khẳng định là do cái ánh mắt khinh bỉ kia gây họa.

Trần Kha đẩy cửa đi vào phòng tài mấy cặp mắt đồng loạt nhìn cô, từ trong mắt họ, Trần Kha nhìn xuyên qua một hàm ý khác.

"A, mọi người chào buổi sáng."

Không thích hợp, tranh thủ chuồn thôi.

"Kế toán Trần." Trần Kha mới chạy tới cửa phòng làm việc, lại bị mấy đồng nghiệp lôi đi.

"Không phải chứ, mọi người làm gì hả?"

"Ái chà, tới sớm như thế, bây giờ còn chưa tới giờ làm, đi, để tăng thêm tình cảm giữa đồng nghiệp, chúng ta cùng nhau trò chuyện."

"Trò chuyện cái gì?"

"Ha ha, chỉ tùy tiện tâm sự thôi."

"Đúng đúng đúng, chính là tán gẫu chút thôi."

Trần Kha bị đẩy ra chỗ chính giữa, các đồng nghiệp bộ phận tài vụ quây quanh cô, đôi mắt nhiều chuyện ngập tràn, như lang như hổ nhìn chằm chằm cô.

Trò chuyện con khỉ, Trần Kha tuyệt đối không muốn trò chuyện, nhất là trò chuyện về Trịnh đại lão bản.

Khuôn mặt Trần Kha nghiêm túc:

"Tán với gẫu cái gì, các người làm gì nhìn tôi như vậy?"

Đồng nghiệp A cười gian xảo, hỏi:

"Kế toán Trần, cô cùng đại lão bản có quan hệ thế nào?"

Trần Kha vô thức nói:

"Không có quan hệ."

"Ồ-" Mọi người ồn ào.

Đồng nghiệp B nói:

"Lời này của cô đều không thể tin, tối qua cô uống say, đại lão bản tự mình đưa cô về nhà, đại lão bản, ái chà chà, chúng tôi đều nghe, đại lão bản còn chính miệng nói biết nhà cô ở đâu."

Đồng nghiệp B còn cố ý nhấn mạnh ba chữ 'Đại lão bản'.

Đồng nghiệp C:

"Kế toán Trần, có quen biết đại lão bản không? Tối qua hai người--"

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ