Chap 22: Hàng xóm muốn bùng cháy

65 9 0
                                    

Vội vội vàng vàng, 5 phút cuối cùng Đan Ny cũng chạy tới công ty.

Cô mới vừa bước ra thang máy, nhận được tin nhắn Trần Kha gởi.

Trần Kha dám dùng 'Chó con' để miêu tả cô, thật sự dũng khí ngút trời.

Còn chưa kịp trả lời tin nhắn của Trần Kha lại nhận được lời mời của Từ Di.

Đây chính là ý trời, Đan Ny cho rằng, làm đại lão bản mới tới, cùng cấp dưới liên hoan, thêm tình cảm cũng là đều nên làm.

Dù sao cũng cùng nhau làm việc.

Nhìn đám nhân viên trong diễn đàn bộ tài vụ chào đón, kéo tới kéo lui duy chỉ không có Trần Kha.

Khóe môi Đan Ny cong lên, tiểu bảo mẫu bây giờ tâm tình nhất định rất phức tạp, cho rằng không cần nấu cơm cho cô thì có thể muốn làm gì thì làm sao.

Nghĩ hay thật.

Vừa rồi dám dựng ngón giữa coi thường cô.

Lúc này, tiếng gõ cửa vang lên, Đan Ny đặt điện thoại xuống, ngẩng đầu lên nhìn.

"Vào đi."

"Trịnh tổng, đây là Lâm phó tổng vừa đưa tới, cần phải ký tên."

"Ừm, để xuống đi."

"Dạ."

Đại bí thư sắp xếp gọn gàng đặt lên bàn liền rời khỏi. Điều chỉnh lại tâm tư ngổn ngang, Đan Ny mở bút, mới vừa cầm văn kiện, một tờ giấy trắng liền rơi ra, Đan Ny thoáng kinh ngạc, cầm lên nhìn.

"Buổi tối cùng nhau đi xem phim, Lâm."

Điên, Đan Ny mặt không chút thay đổi, xé nát tờ giấy ném vào rác.

Mà lúc này, Trần Kha ở phòng tài vụ, tâm tình thực sự phức tạp.

Ra khỏi phòng làm việc là có thể nghe được rất nhiều chuyện về Trịnh đại lão bản, điều họ biết chỉ là Trịnh đại lão bản tuổi còn trẻ, còn độc thân, người vừa đẹp vừa nhiều tiền.

Nhất định không biết Trịnh đại lão bản có nhiều bẫy rập, bụng dạ đen tối biết bao, đáng hận biết bao.

Trần Kha cực kỳ muốn xông ra, vạch trần bản mặt thật của đại lão bản, người này chính là sâu hút máu, ai đụng phải cũng sẽ bị hút sạch sẽ máu của họ.

Gian thương ăn tươi nuốt sống!

Ngay cả ăn trưa đám nhiều chuyện vẫn tiếp tục, buổi trưa căn tin đông người, Trần Kha ngồi cùng bàn với vài đồng nghiệp.

Nghe họ nói về Trịnh tiểu thư, Trần Kha nghe rất hăng hái, thỉnh thoảng còn phụ họa một câu, trong lòng không hề hăng hái chút nào, thậm chí còn cười lạnh.

Các người biết cái gì, kẻ ăn hại này ở đối diện nhà cô, mỗi ngày đều tới ăn chùa, động một chút là bốc lột, thường dùng thủ đoạn là mỹ nhân kế, chính là tối hôm qua thể hiện kỹ xảo, quả thực so với diễn viên còn điêu luyện hơn.

Trần Kha đang chìm trong cuộc chiến quyết tử với Trịnh tiểu thư, vai đột nhiên bị chạm vào, nghe tiếng Bạch Ngọc khẽ gọi cô:

[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ