Quay về phòng ngủ, Đan Ny chọn cho Trần Kha bộ đồ lót ren, đồ lót Trần Kha cũng mặc rồi, hai người quay về giường cùng nhau nằm xuống.
Đan Ny đại boss đăng nhập chế độ đùa nhây, phát huy khả năng trêu chọc, khiêu khích Trần Kha mắt loạn tình mê, ngay khi Trần Kha cho rằng muốn làm chút gì đó, Đan Ny liền ôm chặt cô, hôn ngủ ngon, khẽ nói 'Ngủ ngon', cái gì cũng không làm, cứ như vậy đã cảm thấy mỹ mãn đi vào giấc ngủ.
Trải qua chuyện tối qua, xin hãy tin rằng, Đan Ny đại boss chính là kẻ siêu cấp xấu xa nhất vũ trụ.
Trần Kha đầy oán hận, đại lão bản ngạo kiều trêu chọc cô, không nghĩ tới chút hành động thực tế, nghĩ đi nghĩ lại hôm nay chính thức bên nhau, rất nhiều chuyện không thể gấp, tình muốn sâu thì thuận theo tự nhiên.
Ngẫm lại Trần Kha vui vẻ, hạnh phúc nằm trong lòng của đại lão bản vừa mềm vừa thơm, dần dần chìm vào giấc ngủ, ngay khi Trần Kha chìm vào mộng đẹp, trong đầu xẹt qua 4 chữ lớn 'Thời gian còn dài'.
Bóng đêm rút đi, ánh bình mình đến.
Ngôi nhà này vị trí địa lý cực kỳ tốt, là hướng ánh sáng mặt trời.
Ở phía đông mặt trời dần dần lộ diện, ngoài cửa sổ từng ánh ban mai xuyên qua cửa sổ chạy từ sàn nhà dọc đến giường, chậm rãi chiếu lên hai thân người đang quấn chặt lấy nhau.
Con cháu Châu gia không nhiều, đời cháu có mỗi Trần Kha, từ nhỏ đã cực kỳ được sủng ái, ở nhà càng được cô cô nuông chìu riết thành chúa tể rừng xanh vô pháp vô thiên, Trần Kha lớn lên theo cách nuôi thả, tính tình ôn hòa hoạt bát, không có thói quen ràng buộc, sống làm càn phóng khoáng.
Vì vậy, điều này tạo thành một Trần Kha ngủ không quá để ý hình tượng, dù sao thoải mái là được, ngủ say không còn ý thức, kết quả ngủ lộn xộn, tư thế ngủ còn cực kỳ ngang ngược, ghé lên người Đan Ny.
Đan Ny thì ngược lại, từ nhỏ tới lớn, mỗi lời nói cử chỉ của cô đều bị Trịnh Viên Trạch nghiêm khắc giáo dục, mà Trịnh phu nhân sinh ra dòng dõi thư hương, phương pháp giáo dục Đan Ny khá hiền hòa, Đan Ny thừa hưởng từ Trịnh phu nhận, kế thừa sự nhã nhặn của bà, buổi tối ngủ tư thế nào hôm sau thức dậy cơ bản không thay đổi. Cho nên thói quen từ trước tới nay rất đúng giờ thức dậy, chưa mở mắt đã cảm giác cơ thể mềm mềm ôm ngang, hai tay người kia khoát lên eo, ôm chặt cô vào lòng.
Tay trái Trần Kha đặt lên gối, đầu gối trên vai Đan Ny, mặt hơi ngữa lên, trán ở dưới cằm Đan Ny, hơi thở ấm áp không ngừng phả lên cổ Đan Ny.
Cái tư thế ngủ này đã không phải lần đầu tiên.
Mỗi lần Trần Kha bò lên giường Đan Ny, sáng hôm sau nếu như Đan Ny dậy trước thì có thể nhìn thấy đứa nhỏ ấu trĩ tùy hứng kia nằm úp sấp trên người mình, dù cảnh cáo thể nào cũng vô dụng, buổi tối ngủ thành thật, thức dậy y như rằng làm theo ý mình.
"Tiểu bảo mẫu, trời sáng rồi, dậy đi." Đan Ny vỗ nhẹ lên lưng Trần Kha.
Trần Kha ngủ rất sâu, không động đậy.
"Lại ngủ nướng, hôm nay chúng ta không ra ngoài chơi, em ở trên giường ngủ cả ngày đi." Đan Ny cụp mắt nhìn Trần Kha, nhìn thấy mi mắt dài của người kia rung động, có chút bất đắc dĩ nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác][cover] Tổng Tài Lại Gọi Tôi Đến Nhà Chị Ấy
FanficTác giả: Ta là Phong Tử. Nhân vật chính: Trần Vương Kha nhân viên quèn kiêm bảo mẫu × Trịnh Đan Ny ngự tỷ tổng tài. Ps: Tổng tài ngự tỷ sở thích ăn hiếp tiểu nhân viên, đấu khẩu suốt ngày và tất nhiên phần thắng nghiêng đại tổng tài. Cre: MomMin96